Real Madrid đang 'nguy kịch' hơn bao giờ hết!

Thể thaoThứ Bảy, 06/10/2012 06:43:00 +07:00

Thường thì bạn không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra, nhưng trong trường hợp này, tôi cho rằng Real Madrid sẽ ở trong tình trạng nguy kịch thực sự.

Huyền thoại Johan Cruyff của Barca cho rằng, Real đang khát khao chiến thắng để không bị đội bóng của ông bỏ xa trên BXH La Liga và đội bóng của Mourinho sẽ làm tất cả để thay đổi tình thế.

Real Madrid có thực sự nguy kịch như Johan Cruyff nghĩ?

Là ĐKVĐ La Liga nhưng Real Madrid lại đang kém Barca tới 8 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Nếu tiếp tục để thua trong trận "Siêu kinh điển" tới đây, đội bóng Hoàng gia sẽ khó lòng đòi lại ngôi vị số 1 bởi không dễ để lật đổ Barca khi thầy trò Tito Vilanova đang vào phom.

"Thường thì bạn không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra, nhưng trong trường hợp này, tôi cho rằng Real Madrid sẽ ở trong tình trạng nguy kịch thực sự nếu họ để thua trong trận El Clasico tới đây", "Thánh" Johan Cruyff nói trên kênh Sky Sports. "Nếu để thua Barca, cảm giác với Real sẽ giống như mọi thứ dưới chân sụp đổ. Tôi sợ những trận đấu kiểu  này nhất. Khi bị dồn vào thế chân tường, Real có thể làm được tất cả".

"Mourinho hiểu rõ điều này và chắc chắn ông ta không muốn tay trắng rời Nou Camp bởi nếu điều đó xảy ra, Mourinho sẽ phải sống dưới sức ép cực lớn. Trận đấu như cuộc chiến sinh tử cho Mourinho. BLĐ Real sẽ không tha cho ông ta nếu Real bị Barca cho ngửi khói khi giải mới chỉ diễn ra được vài vòng đất. Chẳng có gì có thể biện minh cho điều đó cả".

Còn nhớ ở  mùa giải 2011/12, Real và Barca bám đuổi quyết liệt trong những vòng đấu cuối. Phải nhờ tới chiến thắng 2-1 nghẹt thở ở sân Nou Camp, bầy "Kền kền trắng" mới lên ngôi.

Để thu hẹp khoảng cách với đối thủ, Real chỉ còn cách phải giành 3 điểm ở Nou Camp trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 0h50 rạng sáng ngày thứ 2 (8/10).

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn