Real hòa như thua, MOU vẫn 'ngậm bò hòn làm ngọt'

Thể thaoChủ Nhật, 13/01/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Real bị Osasuna cầm hòa, nhưng Mourinho không dám hé răng chê bai màn trình diễn của các học trò.

(VTC News)-Real bị Osasuna cầm hòa, nhưng Mourinho không dám hé răng chê bai màn trình diễn của các học trò.

Real đang rất cần điểm để tạo áp lực lên Barcelona. Thế nên, gặp Osasuna là cơ hội tốt với “Kền kền trắng”, bởi trong 4 trận đấu gần đây nhất, Osasuna chỉ giành được 1 điểm từ tay Real.

 Mourinho đang rất đau đầu với Real

Thế nhưng, ở trận đấu vào rạng sáng nay, khi thiếu vắng Ronaldo, nhà ĐKVĐ đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương, qua đó chấp nhận trận hòa 0 bàn thắng trước Osasuna. Để mất điểm, khoảng cách giữa Real và Barca vẫn là 15 điểm.

“Tôi vẫn đánh giá cao thái độ thi đấu của đội bóng. Còn một số cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời, trong đó Albiol, Coentrao xứng đáng được khen ngợi vì họ đã thi đấu tốt sau thời gian dài dưỡng thương”, Mourinho nói.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn chủ động làm hòa với Casillas, người mà đã bị ông “đày” lên băng ghế dự bị cách đây hai vòng đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, ở hai trận đấu gây đây hàng thủ của Real đã thi đấu rất tốt, một phần trong đó có sự đóng góp của Iker Casillas.

“Tôi thích cách mà cậu ấy đã thi đấu với Celta. Nó tạo động lực cho các cầu thủ khác thi đấu, Mourinho nhấn mạnh. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” vẫn giữ vững uy thế của HLV khi nói rằng: “Vẫn còn quá sớm để nói Casillas sẽ thi đấu ở trận Real gặp Valencia.”

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn