Real chơi chiêu, 'tóm' Suarez bằng mọi giá

Thể thaoThứ Năm, 05/06/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Qua truyền thông, Real Madrid đã ngầm phát đi thông điệp “sẽ chiêu mộ Luis Suarez bằng mọi giá”.

(VTC News) - Qua truyền thông, Real Madrid đã ngầm phát đi thông điệp “sẽ chiêu mộ Luis Suarez cho bằng được”. 

Nguồn tin từ báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez, HLV Carlo Ancelotti và GĐĐH Jose Angel Sanchez đã chính thức bắt đầu “chiến dịch” săn ngôi sao cho Los Blancos, với mục tiêu trọng tâm là Luis Suarez. 
Theo đó, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra hơn 70 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng cho Suarez. Lý do của động thái “đánh phủ đầu” này là Real dự đoán Liverpool sẽ “cố chấp không chịu nhả người”, thêm vào đó, tiền đạo người Uruguay cũng mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm cùng mức lương 200 nghìn Bảng/tuần với The Kop vào tháng 12 năm ngoái.
Real Madrid quyết tâm sở hữu cho bằng được Luis Suarez
Real Madrid quyết tâm sở hữu cho bằng được Luis Suarez 
Mùa giải 2013-14 có thể nói là giai đoạn “bước lên một tầm cao mới” của Suarez. Vua phá lưới Premier League với 31 bàn nhận không những giúp Liverpool thăng hoa rực rỡ vào cuối mùa, mà còn giành luôn cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” do Hiệp hội cầu thủ và Hiệp hội nhà báo Anh trao tặng. Hiện tại, dù mới trải qua ca phẫu thuật đầu gối cấp tốc, nhưng Suarez vẫn được điền tên vào danh sách ĐT Uruguay tham dự World Cup 2014 tại Brazil. 
Ngoại trừ vấn đề chuyển sang CLB có khả năng tranh chấp ngôi vương tại Champions League (chưa kể Real đang là đương kim vô địch), nhiều nhà chuyên môn nhận định rằng, trong thâm tâm Suarez vẫn còn đó những cảm xúc chán ghét môi trường bóng đá Anh - nơi truyền thông đã tỏ ra “sẵn sàng cay nghiệt” với cầu thủ đầy cá tính như Suarez. 
Chính vì điều trên, tờ Marca ám chỉ rằng, “tương lai của Suarez dành cho Real chỉ còn phụ thuộc vào thời gian”. 
Ảnh 'chế' của fan Real về ước muốn có Suarez trong 'Dải ngân hà'
 Ảnh 'chế' của fan Real về ước muốn có Suarez trong 'Dải ngân hà'
Trong quá khứ, Real đã từng rất nhiều lần dùng các phương tiện truyền thông như một thứ vũ khí lợi hại dành cho những thương vụ chuyển nhượng phức tạp. Hai bản hợp đồng kỉ lục chuyển đến Bernabeu là Cristiano Ronaldo từ Man Utd năm 2009 và Gareth Bale từ Tottenham năm ngoái, đã minh chứng cho “chiến thuật thâm hiểm” này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn