• Zalo

Real, Barca thay nhau 'ghẻ lạnh' Rooney

Thể thaoThứ Sáu, 08/03/2013 03:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Khả năng Rooney rời MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhưng lần lượt Man City, Real và Barca đều chối bỏ khả năng sở hữu chân sút 27 tuổi

(VTC News) - Khả năng Rooney rời MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhưng lần lượt Man City, Real và Barca đều chối bỏ khả năng sở hữu chân sút 27 tuổi.

Dù không thi đấu tốt ở mùa giải năm nay nhưng Rooney vẫn là một cái tên lớn của làng bóng đá thế giới. Chính vì vậy, ngay khi Old Trafford phát những tín hiệu rằng gã Shrek hoàn toàn có thể ra đi, khá nhiều đội bóng lớn đã tìm cách tiếp cận cầu thủ này.

Rooney không còn là một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng? 

Tuy nhiên, trái với những dự kiến ban đầu, Real Madrid và Barca lại tỏ ra chẳng mấy mặn mà với R10. Dù mức giá để sở hữu tiền đạo 27 tuổi có thể chỉ là 20 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với những Benzema, Kaka hay Ronaldo, nhưng hai gã khổng lồ xứ bò tót vẫn chẳng mấy mặn mà.

Cụ thể, ban lãnh đạo Real và Barca tỏ rõ sự quan ngại sâu sắc về tình hình sức khỏe của Wazza. Bất chấp thể lực cực kỳ sung mãn của cựu cầu thủ Everton, mùa giải này, Rooney đã dính 2 chấn thương khá nặng. Lần đầu tiên anh bị rách đùi trong trận đấu gặp Fulham, và lần thứ hai, là vết đau nơi đầu gối.

Thêm vào đó, cảm giác ghi bàn của ngôi sao trưởng thành ở Goodison Park cũng bị đặt một dấu hỏi lớn. Anh không còn giữ nhiệm vụ nổ súng chính cho MU trong năm nay nữa, thay vào đó, trọng trách được giao cho Van Persie.

Với những động thái như vậy, có vẻ như Real và Barca tỏ ra kết Cavani và Falcao, những sát thủ thực sự trong vòng cấm, hơn là một tiền đạo đang có dấu hiệu ở sườn dốc bên kia sự nghiệp như Rooney.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn