Quý ông hoàn hảo: Từ chối hẹn hò vì màu sắc trang phục, chàng trai còn tức giận đuổi cô gái đi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 07:28:00 +07:00

Thậm chí, Á hậu Hoàng Thùy – giám khảo khách mời cũng phải ngỡ ngàng với cách từ chối tình yêu từ chàng trai này.

Video: Jackson Vũ từ chối hẹn hò một cách tức giận với cô gái

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Quý ông hoàn hảo, Hoàng Thùy không khỏi sốc trước cách một chàng trai từ chối hẹn hò với cô gái.

Theo đó, trong phần thi Thử thách nam tính của chương trình, các chàng trai, trong đó có Jackson Vũ (26 tuổi, diễn viên tại TP.HCM) sẽ đứng trước 3 tấm hình cô gái xinh đẹp với 3 phong cách khác nhau và phải chọn ra một cô gái mình không thích nhất để trực tiếp đối diện và nói “Anh không muốn hẹn hò với em”.

Bên cạnh những chàng trai khác có cách từ chối khá nhẹ nhàng, Jackson Vũ có phần nặng nề hơn. Anh chọn cô gái số 3 để từ chối hẹn hò vì lý do “dáng này không chuẩn bằng hai dáng kia”. Nhìn vào tấm hình, Jackson Vũ đánh giá tính cách của cô gái “khá đanh đá”.

67

Jackson từ chối tình cảm của cô gái vì cảm thấy không thích.

Khi mặt đối mặt với cô gái, Jackson Vũ nói lời từ chối hẹn hò chỉ vì lý do trang phục: “Anh mặc màu đen em mặc màu trắng”. Chưa đủ thuyết phục để cô gái có thể ra về, Jackson Vũ nhẹ nhàng đuổi cô gái “ đi đi” nhưng cô vẫn mỉm cười đứng im không động tĩnh, anh liền nói “sao em lỳ quá vậy, cái gì nó theo tự nhiên thì hay hơn, đừng ép quá”.

Nói mềm mà cô gái vẫn không chịu đi, Jackson Vũ khiến cả trường quay cực kì ngạc nhiên khi anh chỉ thẳng mặt cô gái và hét lên: “Em đi đi” rồi lạnh lùng dứt khoát bước thẳng ra ngoài.

a

Các giám khảo của chương trình ngỡ ngàng với cách từ chối của Jackson Vũ.

Giám khảo Hoàng Thùy “sốc” và cho rằng với việc Jackson Vũ “đuổi cô gái đi rồi bỏ đi như vậy” là quá đáng. Theo Hoàng Thùy, với một cô gái lần đầu tiên gặp mặt, chưa tiếp xúc, chưa hiểu gì về tính cách, chỉ xem qua ảnh không thể có những hành xử như vậy với phái yếu được.  

Giám khảo Phi Huyền Trang cảm thấy “đau lòng” và “tổn thương” khi thấy Jackson Vũ hành động như vậy với cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên, trong khi giám khảo Quỳnh Chi thẳng thắn nhận xét Jackson Vũ là người “không có chính kiến, không có lập trường”, “vô tình làm tổn thương những người xung quanh”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn