Quý cô hoàn hảo: Tim tức giận mắng cô gái tự ảo tưởng mình là nàng dâu phong cách Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2018 07:17:00 +07:00

Suy nghĩ của cô gái này khiến khán giả có mặt ở trường quay không khỏi ngạc nhiên.

Video: Tim tức giận mắng cô gái tự ảo tưởng mình là nàng dâu phong cách Tây

Trong Thử thách nữ tính của Quý cô hoàn hảo tuần này, 5 thí sinh nữ gặp 3 mẹ chồng tương lai và đặt câu hỏi để chọn ra “người không thích hợp làm mẹ chồng”.

Trong số đó, câu hỏi của thí sinh Hồng Diễm (34 tuổi đến từ Long An) khiến cả trường quay ngỡ ngàng: “Ba cô có thích ăn dâu tây không?”. Ngay khi các mẹ chồng trả lời, Hồng Diễm bật cười đầy ẩn ý đến cả Hoàng Rapper cũng phải thắc mắc hỏi vì sao cô lại cười như vậy.

Giải thích ý nghĩa câu hỏi khó hiểu của mình, Hồng Diễm cho biết: “Mình là người sống theo phong cách Tây, nên không biết nấu ăn, không biết làm gì hết, từ nhỏ chỉ có đi học”. “Dâu tây” theo Hồng Diễm là thể hiện cho xu hướng Tây hóa đó.

V1-HongDiem

 Hồng Diễm gây ngỡ ngàng khi tiết lộ mình không biết nấu ăn hay làm bất cứ thứ gì và gọi đó là "dâu Tây".

Thế nhưng, câu hỏi sai chủ đề, không đi đúng trọng tâm của Hồng Diễm khiến giám khảo Tim cực kì tức giận và hỏi rằng: “Em còn nhớ họ tên mình không? Em đang ở Việt Nam, tại sao không tự hào về một người con gái Việt Nam? Anh tức và không hài lòng với việc sống theo Tây của em, em đang bị ảo tưởng…” .

Giám khảo Vũ Mạnh Cường cho rằng: “Em áp đặt chữ Tây vào người con gái không biết nội trợ là sai. Em hãy cứ sống đơn giản, nhẹ nhàng, không cần phải làm gì khác người”.

Còn phía giám khảo Trịnh Tú Trung không ngần ngại mắng thí sinh này là đang sống ảo tưởng bởi cô thậm chí còn chưa đi châu Âu lần nào, chưa sống ở đó mà chỉ nghe qua lời kể của em gái mình ở nước ngoài liền tự cho rằng bản thân mình đang sống theo phong cách Tây.

45678

 Tim tức giận với cô gái quên mất mình là người Việt Nam, liên tục khẳng định mình sống theo phong cách Tây.

Ở thử thách tiếp theo, một thí sinh khác trong tuần này là Hải Vy – cô vũ công 24 tuổi đến từ Hà Nội băn khoăn hỏi các mẹ chồng “có chấp nhận người con dâu có sở thích ăn mặc hơi thoải mái, hở hang không?”.

Với tư tưởng rất thoáng của các mẹ chồng thời hiện đại, mẹ chồng số 1 bày tỏ rất muốn một cô con dâu biết ăn mặc thời trang để hai mẹ con cùng nhau đi mua sắm. Mẹ chồng số 2 ra điều kiện: “Tư tưởng của cô thoáng lắm, tuổi trẻ hở mà đẹp, sạch cô chấp nhận”. Mẹ chồng số 3 tự nhận mình rất hiện đại nên con dâu có hở một chút cũng “sẵn lòng”.

Tuy nhiên, giám khảo Trịnh Tú Trung không đồng tình lý do của Hải Vy bởi “Nếu chỉ vì một bộ trang phục mà đem ra đánh đổi cả hạnh phúc thì không đúng”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn