Quốc Vượng xin khất nợ Thanh Hóa

Thể thaoThứ Bảy, 05/01/2013 08:17:00 +07:00

Thông tin CLB Thanh Hóa của bầu Đệ có thể khởi kiện tiền vệ Quốc Vượng ra tòa về những khúc mắc tiền nong đang là đề tài gây khá nhiều xôn xao.

Thông tin CLB Thanh Hóa của bầu Đệ có thể khởi kiện tiền vệ Quốc Vượng ra tòa về những khúc mắc tiền nong đang là đề tài gây khá nhiều xôn xao. Trao đổi với báo giới cựu tuyển thủ quốc gia đã giải bày những tâm sự đè nén suốt thời gian qua.


PV - Xin chào Quốc Vượng, anh đã làm việc với Thanh Hóa về hợp đồng của mình chưa?

Quốc Vượng: Lẽ ra tôi đã ra gặp chú Đệ sớm hơn nhưng vì có quá nhiều vấn đề nên tuần vừa rồi cuộc gặp mới diễn ra. Khá đáng tiếc là sự việc không thuận lợi được như mong muốn ban đầu.

- Quốc Vượng có thể tiết lộ chi tiết về vấn đề này?

Quốc Vượng: Hoàn cảnh hiện tại của tôi rất khó khăn, không phải tôi kể khổ mà sự thực đúng là như thế. 10 triệu lúc này cũng rất quý chứ đừng nói gì đến vài trăm triệu đồng, tôi không có ý chầy bừa, chỉ mong chú Đệ và CLB Thanh Hóa hiểu và mở cho tôi con đường để có thể tiếp tục chơi bóng, khi có đủ tiền tôi sẽ chuyển ngay.

Quốc Vượng mong CLB Thanh Hóa cho thêm thời gian

- Cụ thể anh còn thiếu Thanh Hóa bao nhiêu?


Quốc Vượng: 400 triệu là mức tôi phải đền bù, nhưng khi xem xét hoàn cảnh của tôi, Ban lãnh đạo đã rút xuống còn 300 triệu, cộng với 30 triệu tiền lãi là 330 triệu.

-Đã ở ngưỡng tuổi “băm”, lại đang nợ khoản tiền khá lớn, anh có dự tính gì về tương lai của mình?

Quốc Vượng: Tôi khẳng định mình còn đam mê, còn khát khao và quan trọng nhất là đủ sức để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong khoảng 2 đến 3 năm nữa. Thời gian qua được SLNA cho tập nhờ, cơ bản tôi đã lấy lại được khoảng 70 đến 80 % phong độ cũng như thể lực.

Vẫn biết để được kí hợp đồng, còn muôn vàn khó khăn cần phải vượt qua, nhưng khi còn hi vọng tôi sẽ không từ bỏ, đầu tuần này, tôi sẽ tập lại. Năm vừa rồi nhiều chuyện xui xẻo quá, mong rằng, mùa giải 2013 sẽ có nhiều điều khởi sắc.

PV: Được biết, vợ anh đã sinh em bé. Anh có thể chia sẻ đôi điều về vợ con anh?

Quốc Vượng: Lí do tôi xin nghỉ tập thời gian qua cũng vì chuyện này, vì sức khỏe của bà xã không được tốt nên việc sinh con cũng gặp một vài sự cố. Hai tuần vừa rồi tôi phải đưa vợ ra Hà Nội kiểm tra, may mắn là mọi việc đang tiến triển tốt đẹp, 2 mẹ con đã dần ổn định.

Xem ra ông trời vẫn còn thương Quốc Vượng (cười), cháu là niềm vui, là tài sản lớn nhất lúc này, biết đâu đó sẽ là tia hi vọng giúp sự nghiệp của tôi khởi sắc hơn.

Cảm ơn anh về cuộc trao đổi!


Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn