Quê Việt - xu hướng sống xanh khiến các sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 05/01/2023 12:42:00 +07:00
(VTC News) -

Xu hướng sống xanh được Quê Việt hướng đến thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng.

Hiện nay, sản phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng có sức hút mạnh mẽ với những gia đình theo đuổi lối sống xanh. Nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tươi sạch cũng ngày càng cao. Những người theo đuổi lối sống xanh ngày càng tăng kéo theo nhu cầu về các sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng ngày càng lớn.

Quê Việt - xu hướng sống xanh khiến các sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng - 1

Dây chuyển sản xuất hiện đại và khép kín tại Quê Việt.

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng sống xanh tại Việt Nam, không ít doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng về dinh dưỡng, giảm cân, giữ dáng khoa học, có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với tất các đối tượng khách hàng.

Để bắt kịp xu hướng và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính, Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm như: trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, mầm đậu nành, kem nghệ CurcuNa E+… Đây là những sản phẩm hàng đầu về xu hướng sống xanh được người dùng ưa chuộng sử dụng những năm gần đây.

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam nên ngay từ khi có mặt trên thị trường Quê Việt đã định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Đến nay, Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt nhận được giấy chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2018 nên các sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều phải kiểm tra kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất chế biến cũng không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất tạo màu nào.

Các sản phẩm của Quê Việt cung cấp ra thị trường được sản xuất tại nhà máy được công ty xây dựng với dây chuyền công nghệ hiện đại đặt tại thôn Đồng Ăng, xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng với đó, các sản phẩm của Quê Việt được tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, có sự kiểm định khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quê Việt - xu hướng sống xanh khiến các sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng - 2

Quê Việt khởi nguồn vẻ đẹp từ thiên nhiên.

Xác định chất lượng tạo nên thương hiệu, Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị cũng như nghiên cứu phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, từ đó từng bước đáp ứng những yêu cầu khắt khe và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Có thể khẳng định, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được người tiêu dùng ưa chuộng và có xu hướng tăng cao trong thời gian tới. Chính vì vậy hướng đi của Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt là phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người dân. Qua kết quả khảo sát, hiện nay các sản phẩm của Quê Việt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng.

Với sự uy tín của mình, đến nay Quê Việt đã phát triển hệ thống phân phối trải dài trên 63 tỉnh thành, có trên 600 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trong và ngoài nước. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn sinh viên, mẹ bỉm sữa và nhân viên văn phòng.

Điều này đã làm thay đổi cuộc sống, nâng cao thu nhập cho những người đồng hành cùng đơn vị. Từ đó góp phần lan tỏa và đưa thương hiệu Quê Việt đến gần hơn với mọi đối tượng người dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Quê Việt - xu hướng sống xanh khiến các sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng - 3

CEO Nguyễn Kao Toản nhận giải thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019.

Cũng chính nhờ những cố gắng nỗ lực không ngừng đó mà đến nay Quê Việt nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá. Năm 2018, thương hiệu đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Năm 2022, 2 sản phẩm trà hoa cúc gạo lứt và viên tinh nghệ sữa ong chúa của Quê Việt được Tổng hội NN&PTNT Việt Nam vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể Quê Việt trong suốt thời gian vừa qua. Những danh hiệu này cũng là động lực lớn để Quê Việt vững tâm trên hành trình góp phần mang đến những sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Minh Quân
Bình luận
vtcnews.vn