Quế Ngọc Hải vắng mặt, Viettel thua tối thiểu Becamex Bình Dương

Thể thaoThứ Hai, 08/04/2019 18:58:00 +07:00

Becamex Bình Dương đánh bại Viettel trong một trận đấu tẻ nhạt ở vòng 4 V-League 2019.

Trong 6 cặp đấu của vòng 4 diễn ra cuối tuần trước, chỉ có 2 đội bóng là CLB Hà Nội và Sanna Khánh Hòa ghi được nhiều hơn 1 bàn. Cơn khát bàn thắng tiếp tục kéo dài đến trận đấu muộn giữa Becamex Bình Dương và Viettel trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu mà đội khách không có sự góp mặt của Quế Ngọc Hải do án treo giò.

Thực tế, các khán giả đã suýt được chứng kiến bàn thắng sớm khi Viettel đưa được bóng vào lưới đối phương ở ngay phút thứ hai. Tuy nhiên đó lại là tình huống mà ngoại binh Gustavo của đội khách bị thổi phạt việt vị. 

Video: Ngoại binh ghi bàn giúp Becamex Bình Dương đánh bại Viettel

Không có nhiều diễn biến hấp dẫn trong hiệp 1 dù cả Becamex Bình Dương và Viettel đều có những cơ hội. Đội chủ nhà kiểm soát bóng vượt trội nhưng tấn công thiếu sắc nét trong khi đối thủ của họ chơi rình rập và không có nhiều dịp phản công nguy hiểm. Điểm chung của hai đội là dứt điểm quá tệ trong những cơ hội hiếm hoi.

Phải đến phút 67 bàn thắng mới xuất hiện. Ngoại binh Wander Luiz càn lướt vượt qua sự truy cản của hậu vệ Viettel trước khi đánh bại nốt thủ môn đội khách bằng một cú tâng bóng đơn giản. Becamex Bình Dương ghi bàn và chủ động chơi phòng ngự chắc chắn để bảo toàn tỉ số.

Chung cuộc, đội chủ nhà vượt qua Viettel với tỉ số 1-0. Kết quả tối thiểu này giúp Becamex Bình Dương vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng V-League 2019 sau 4 vòng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn