Quân bầu Hiển quay cuồng với động đất ở Indonesia

Thể thaoThứ Hai, 10/03/2014 01:25:00 +07:00

(VTC News) – Một cơn động đất làm rung chuyển sạn Savana (Malang, Indonesia), nơi CLB Hà Nội T&T đang ở vào khoảng 20h45 ngày 9/3 đã được các cầu thủ chia sẻ về nước qua facebook.

Lão tướng Thạch Bảo Khanh khẳng định, cơn động đất kéo dài khoảng hơn 3 giây, khiến anh nghiêng người suýt ngã. Cựu cầu thủ của Thể Công chia sẻ: “Lần đầu tiên cảm nhận thế nào là động đất. Mấy ông Hàn Quốc ở cùng khách sạn, mặt tái mép. Đầu óc cũng quay cuồng”.

Thạch Bảo Khanh chia sẻ thông tin trên facebook của mình

Thạch Bảo Khanh sau đó cùng với Thành Lương, Văn Biển, Văn Quyết… đã chạy từ tầng 7 xuống đất để tránh cơn động đất có thể tái diễn.
Malang là thành phố lớn thứ hai ở tỉnh Đông Java, Indonesia. Thành phố có khoảng 1 triệu dân này nằm ngay dưới thung lũng của quần thể núi lửa hùng vĩ Bromo nên thường xuyên xảy ra những rung chấn. Ở thành phố này, hầu hết các toà nhà luôn được khuyến cáo xây thấp đề phòng động đất.
Nói về thành phố Malang, chính tiền vệ Thạch Bảo Khanh chia sẻ, anh có cảm nhận nó giống như Miền Tây Nam Bộ của Việt Nam. Tuy nhiên, việc tới đây và lần đầu tiên được “thưởng thức” động đất là điều mà Thạch Bảo Khanh và các đồng đội không hề nghĩ tới.
Để chuẩn bị cho cho trận đấu với đội chủ nhà Arema vào ngày 11/3 trong khuôn khổ AFC Cup. Hà Nội T&T đã có mặt tại thành phố Malang (Indonesia) từ 16h ngày 8/3 sau hành trình kéo dài gần 30 tiếng. Và hôm qua (9/3) họ đã có buổi tập đầu tiên.

Toàn đội Hà Nội T&T chụp ảnh lưu niệm ở sân bay Changi, Singapore khi di chuyển đến Indonesia.

Mục tiêu của Hà Nội T&T trên đất Vạn đảo là có được kết quả tốt trước Arema để tạo lợi thế trong cuộc đua dẫn đầu bảng đấu với chính đối thủ này. Ở trận đấu ra quân AFC Cup 2014, Hà Nội T&T đã đánh bại CLB Maziya (Maldives) với tỷ số 5-1. Trong khi đó Arema có trận hòa 1-1 với Selangor (Malaysia).

Bình luận
vtcnews.vn