PSY ăn tối tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/04/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) – “Cha đẻ” của Gentleman đã có vinh dự tham gia một bữa ăn tối có sự tham dự của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Nhà Trắng.

(VTC News) – “Cha đẻ” của Gentleman đã có vinh dự tham gia một bữa ăn tối có sự tham dự của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Nhà Trắng.

Bữa tiệc mang tên “Bữa tối của Hiệp hội Báo chí tại Nhà Trắng” đã được tổ chức vào tối 27/4. Nam ca sĩ người Hàn Quốc PSY là một trong những nhân vật đặc biệt được mời tới tham gia sự kiện này.

“Bữa tối của Hiệp hội Báo chí tại Nhà Trắng” là hoạt động của Hiệp hội báo chí Mỹ WHCA phối hợp với Đài truyền hình CBS phối hợp tổ chức. Ra đời từ năm 1920, đây được xem là hoạt động truyền thống của Washington D.C.

PSY
 
Tham gia bữa tiệc đặc biệt này, ngoài Tổng thống và Phó tổng thống Mỹ còn có một số nhân vật nổi tiếng của làng giải trí thế giới. Có mặt tại bữa tiệc, PSY diện một bộ vest đen cùng với cặp kính râm quen thuộc.

Bên cạnh PSY, ba cái tên khác có vinh dự được có mặt tại hoạt động này bao gồm đạo diễn Steven Spielberg, nữ ca sĩ Katy Perry và “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman.

Thêm vào đó, PSY còn vừa nhận được lời mời một giải bóng đá từ danh thủ người Hàn Quốc Park Ji Sung. Đại diện của YG – công ty quản lý của PSY cho biết: “Park Ji Sung, người hiện đang chơi câu lạc bộ Queens Park Rangers đã mời PSY tham gia Asian Dream Cup năm nay, chúng tôi đang bàn bạc về vấn đề này”.
PSY
 
Hai nhân vật nổi tiếng này đã quen nhau trong một bữa ăn thân mật Anh năm ngoái và trở nên khá thân thiết sau đó. Asian Dream Cup là một giải bóng đá được tổ chức bởi Quỹ JS với mục đích phát triển môi trường bóng đá tại Đông Nam Á, tìm kiếm và ủng hộ những tài năng trẻ. Năm ngoái, giải bóng đá này nhắm đến việc giúp trẻ em Thái Lan vượt qua khó khăn do trận lụt mang lại.

Từ một cái tên gần như vô danh trên bản đồ âm nhạc thế giới, chỉ qua “cơn sốt” Gangnam Style, PSY đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất.

Hiện tại, hit thứ hai của anh mang tên Gentleman cũng đang gây bão, càn quét trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới lớn nhỏ thế giới và đang nhăm nhe vị trí số 1 trên Billboard hot 100. Trên Youtube, MV này đã thu hút được hơn 244 triệu view sau đúng 15 ngày phát hành.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn