Prandelli: Ý thắng Đức nhưng vẫn dưới cơ TBN

Tổng hợpThứ Sáu, 29/06/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV trưởng của ĐT Italia đã tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng trước Đức trong trận bán kết diễn ra rạng sáng nay.

(VTC News) - HLV trưởng của ĐT Italia đã tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng trước Đức trong trận bán kết diễn ra rạng sáng nay.

Dù bị đánh giá yếu hơn trước trận đấu, nhưng các cầu thủ áo thiên thanh đã chơi cực hay và đánh bại tuyển Đức 2-1 với 2 bàn thắng của tiền đạo Mario Balotelli. Sau trận đấu, HLV Cesare Prandelli nói: “Chúng tôi bỏ lỡ 2 cơ hội để nâng tỷ số trong 15 phút cuối và một số cầu thủ tỏ ra chủ quan, nhưng xét về tổng thể đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã hiện thực hóa được những gì mình muốn, và gây rắc rối cho tuyển Đức ở tuyến trên với những cầu thủ như Montolivo hay Cassano.

Prandelli coi TBN là đội có nhiều cơ hội đoạt cúp vàng hơn.

Tây Ban Nha là đội trội hơn về kinh nghiệm và sự ổn định, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận chung kết. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ đã tạo ra được tấm gương về ý thức và sự tô trọng màu cờ sắc áo, và tất cả mọi người phải có sự tôn trọng khi nhắc đến Italia”.



Trong khi đó, HLV của Mannschaft, Joachim Low cũng dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để ca ngợi đối thủ. Ông phát biểu: “Họ trừng phạt sai lầm của chúng tôi và khi đã để một đội bóng có đẳng cấp như Italia dẫn trước 2-0, thật khó để gỡ lại. Balotelli là một tài năng lớn, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng các cầu thủ của chúng tôi cũng có lỗi lớn trong 2 pha ghi bàn của cậu ấy”.


Trận chung kết giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam) trên sân NSK ở thủ đô Kiev, Ukraine.



Đà Giang 

Bình luận
vtcnews.vn