Pique sợ cầu thủ nào nhất của Italia?

Tổng hợpThứ Bảy, 09/06/2012 02:27:00 +07:00

(VTC News)-Gerard Pique là một siêu trung vệ, nhưng trước các siêu tiền đạo anh luôn cẩn trọng. Vậy anh “nể” cầu thủ nào nhất trong đội tuyển Italia?

(VTC News)-Gerard Pique là một siêu trung vệ, nhưng trước các siêu tiền đạo anh luôn cẩn trọng. Vậy anh “nể” cầu thủ nào nhất trong đội tuyển Italia?

Vào tối ngày mai, ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ mở màn VCK Euro 2012 bằng trận đấu với ĐT Italia. Đây là một cặp đấu đầy duyên nợ. Còn nhớ ở vòng tứ kết Euro 2008, chính La Roja đã loại Azzurri trên chấm 11m. Nhưng cách đây chừng 1 năm, ở một trận cầu giao hữu, Italia đã xuất sắc hạ nhà ĐKVĐ thế giới.

 Pique, trung vệ thép của ĐT Tây Ban Nha.

“Italia giờ nguy hiểm hơn. Thế nên chúng tôi sẽ phải rất tập trung khi thi đấu với họ. Hơn nữa, chất lượng đội hình của họ cũng rất tốt. Khi bạn nghĩ Italia không làm tốt công việc thì đó chính là lúc họ xuất sắc nhất”, Pique đưa ra nhận định.

Nhưng Pique còn đánh giá Pirlo cao hơn khi nhận định, cựu cầu thủ AC Milan có thể kéo toàn bộ đội bóng lên “đỉnh” vinh quang.

Khi phóng viên đề cập đến chân sút nào đáng sợ nhất bên phía đội tuyển Italia, trung vệ của Barca không ngần ngại trả lời: “Đó là Mario Balotelli. Chúng tôi sẽ phải để mắt nhiều đến cậu ấy. Balotelli là mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu. Cậu ấy có khả năng cầm bóng và ghi bàn vào những lúc bạn không ngờ nhất.”

Tuy đánh giá cao đối thủ, nhưng Pique rất tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà. “Nếu mọi người xem TBN là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, đó là bởi vì họ nhìn thấy được khả năng chiến thắng của chúng tôi”, Pique kết lại.

Hương Bộc-Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn