• Zalo

Phương Thanh vác kiếm đi săn trai đẹp mùa Euro

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 10:39:00 +07:00Google News

Phương Thanh bảo chị sẽ chơi tới bến, quậy tới cùng, chị sẽ đấu kiếm và tái hiện lại khung cảnh của bộ phim Cướp biển vùng Caribe như một cách chào đón Euro.

Phương Thanh bảo chị sẽ chơi tới bến, quậy tới cùng, chị sẽ đấu kiếm và tái hiện lại khung cảnh của bộ phim Cướp biển vùng Caribe như một cách chào đón Euro quái tính cho cánh mày râu biết mặt.

Sực nhớ ra hôm nay có trận đấu quan trọng trong mùa bóng lăn, thế là nàng ta hủy show, bỏ tập, gác công việc bay ngay tới sân cỏ gào thét cháy giọng tới mức phải ngậm chanh muối mấy ngày. Ai mà cuồng vậy? Phương Thanh chứ ai, nói thế cũng đủ để hình dung về một cô nàng cá tính đến quái tính rồi.

Đàn chị Phương Thanh vốn thẳng tính, vô phúc đứa nào léng phéng vô lễ với chị và sống bạc với nghề, chị sẽ “giang hồ” cho biết mặt, không ít đàn em nho còn chua và xanh nhưng vội vênh đã biết mùi lễ độ, thế nhưng cái hình ảnh bụi bặm đó, khi chị hùng dũng đứng trên khán đài xem các chàng trai vật lộn với trái bóng, mồ hôi mồ kê nhễ nhại lại vô tình hợp rơ biết bao nhiêu.

Nhiều người đoán già đoán non, chẳng phải Phương Thanh cuồng mộ tới mức ấy đâu, bằng chứng là cái thiên tình sử hơn 10 năm trước giữa chị và chàng tuyển thủ đẹp trai Hữu Thắng đấy thôi. Nói là thiên tình sử cho oai chứ Phương Thanh vẫn khiêm tốn nhận mình chỉ yêu đơn phương và có được cái nắm tay của người ta là mất ngủ mấy đêm rồi. Đấy, yêu bóng đá từ việc yêu người mà ra chứ đâu. Nói vậy chứ cái thời Huỳnh Đức, Hồng Sơn còn làm mưa làm gió khắp các sân cỏ trong  nước, và xuất hiện nhan nhản trên từng bộ quần áo trẻ nhỏ thì Phương Thanh không yêu bóng đá mới lạ.
 
Thế nên thấp thoáng trên khán đài các trận bóng đá, từ AFF cup, Tiger cup tới Seagame có trận nào vắng mặt chị đâu. Fan cuồng của túc cầu giáo này cũng giỏi bon chen lắm.

Rồi một ngày chị nhận ra những chàng tuyển thủ đẹp trai trong nước và khu vực không đủ làm thỏa cái cá tính dữ dội của mình, thôi thì đi tìm chút hương lạ phương xa, chị bắt đầu đi săn, từ World cup tới Euro, mức cuồng thì không hề giảm phong độ. Và cuối cùng cô nàng thợ săn cũng tìm ra nơi đặt tình yêu cho trái bóng chính là những chàng trai của tuyển Bồ Đào Nha hừng hực sức sống.

Mãi rồi quen, lần này người ta không còn thấy lạ khi Phương Thanh vừa ráo riết tập luyện cho vòng bán kết mang tính chất quyết định mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012 lại vừa ngong ngóng cái ngày khai mạc Euro 4 năm mới có một lần này.

Phương Thanh bảo chị sẽ chơi tới bến, quậy tới cùng, chị sẽ đấu kiếm và tái hiện lại khung cảnh của bộ phim Cướp biển vùng Caribe như một cách chào đón Euro quái tính cho cánh mày râu biết mặt.
Rồi chị hồn nhiên háo hức “Vui quá trời khi Euro trở lại, bóng đá trở lại, niềm đam mê, hâm mộ cuồng nhiệt cũng trở lại. Nếu không có Euro mà 4 năm mới được xem World cup một lần cũng hơi buồn. Nhất là với một người cuồng bóng đá như Phương Thanh.”
 
Tuổi tác của chị Chanh so với các cầu thủ thì xứng đáng bậc đàn chị rồi, nhưng chiếc máy bay bà già vẫn còn sung sức lắm, chẳng ngại ngần khi đứng trước chiếc màn hình to oành ngắm đã mắt những chàng trai vạm vỡ đi bóng uyển chuyển như chị nhảy dance sport đâu. Có khi còn tự tin và máu me hơn mấy em chân dài cả sải nơi phương trời xa lắc nào cứ ở đó mà bán nude với mặc bikini long nhong khắp đường phố cổ động đội nhà ấy chứ.

Thôi thì cầu mong cái mùa khiêu vũ thể thao mà chị vẫn coi đêm diễn nào cũng là đêm cuối cùng mà mãi vẫn chẳng bị loại mau mau qua đi, để Euro ở tận đất nước châu Âu xa xôi với “đường Bạch dương sương trắng nắng tràn” kia có thêm một cô nàng gào thét lạc giọng và ngồi khóc tu tu vì sung sướng khi Bồ Đào Nha đăng quang, chẳng hạn thế.



An Yên

Bình luận
vtcnews.vn