Phương Thanh góp giọng cùng nhóm MTV trong sản phẩm âm nhạc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 16:14:00 +07:00

Ca khúc mới nhất của nhóm MTV với màu sắc trẻ trung, sôi động cùng sự góp giọng của Phương Thanh chính thức ra mắt sau nhiều ngày khiến khán giả ngóng trông.

Từ khi nhận lời tham gia chương trình Sao đại chiến, nhóm MTV luôn cố gắng đầu tư các tiết mục chỉn chu nhất có thể để không làm khán giả thất vọng hay cho rằng nhóm chỉ ...tham gia cho vui.

Mở đầu bằng hình ảnh lịch lãm, hoàn toàn khác với vẻ thường thấy của nhóm MTV, các quý ông U40 muốn làm mới hình ảnh lẫn phong cách của mình để phù hợp với giới trẻ. Bên cạnh đó khi góp mặt vào chương trình, MTV không ngừng tìm kiếm chất nhạc phù hợp với nhóm nói riêng cũng như có thể làm hài lòng giới trẻ nói chung.

TON_4381 3

 

Khi trình diễn ca khúc mới toanh, sáng tác của thành viên Anh Tuấn và nhạc sĩ Nguyễn Dân trong tập 3, nhóm MTV khiến khán giả phấn khích vì sự mới mẻ của mình. Đẹp trai có gì sai là sáng tác mang màu sắc Indie, dòng nhạc mới đang rất được giới trẻ yêu thích với tiết tấu hiện đại, ca từ dễ nhớ cùng những vấn đề đang được xã hội quan tâm.

Từng là những người đầu tiên, đi tiên phong hát các ca khúc về đề tài xã hội, cuộc sống, nhóm MTV “mừng như bắt được vàng” khi tìm ra dòng nhạc có thể phù hợp với sở thích của tất cả các thành viên cũng như sở trường chung của nhóm mà còn hoà hợp được với thị hiếu khán giả.

TON_4284-2

MTV gây ngạc nhiên với hình ảnh lịch lãm nhưng rất trẻ trung.

Thành viên Lê Minh cho biết: “Các bạn không hiểu được cảm giác loay hoay tìm kiếm khó chịu như thế nào đâu, chúng tôi trở lại bên nhau cũng 6 năm nhưng chưa thực sự tạo nên được điều gì nổi bật. Từng thành viên cũng vướng bận gia đình, cố gắng theo đuổi đam mê nhưng ngọn lửa nhiệt huyết như thời trai trẻ không còn nữa.

Indie là một trong những thể loại âm nhạc MTV đang cần để làm mới mình hơn nữa, ca khúc vừa ra mắt cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích trở thành động lực lớn để chúng tôi cố gắng hơn, không phụ lòng khán giả yêu mến nhóm nhiều năm qua”.

TON_4148

Phương Thanh góp giọng trong ca khúc mới nhóm.

Để tạo thêm sự thú vị cho ca khúc này, nhóm MTV gửi lời mời đến người bạn thân thiết là ca sĩ Phương Thanh, nữ ca sĩ lập tức nhận lời và khiến khán giả “té ngửa” khi hát cải lương quá ngọt trong một ca khúc sôi động.

Sau những lịch trình đi diễn bận rộn, nhóm MTV luôn cố gắng hoàn thành những vòng thi tại Sao đại chiến và ngày càng thể hiện sự sắc sảo, tinh tế của bậc đàn anh trong chương trình qua các phát ngôn của Thiên Vương. Hiện nay, nhóm đang quyết tâm thực hiện MV đặc biệt dành cho Đẹp trai có gì sai để nhanh chóng ra mắt đến khán giả.

Video: MTV trình diễn "Đẹp trai có gì sai" tại "Sao đại chiến"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn