Phương Thanh 'cưa sừng' ngồi ghế nóng Ngôi sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/02/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Để phù hợp với vai trò giám khảo Ngôi sao Việt, Phương Thanh đã phải 'cưa sừng' cắt tóc tém cho thoải mái, năng động.

Xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình Ngôi sao Việt, Phương Thanh được tất cả mọi người chào đón nồng nhiệt với vai trò giám khảo của chị.
Chia sẻ về sự có mặt của mình tại cuộc thi, ca sỹ Phương Thanh  tâm sự rằng đây là chương trinh được thực hiện bởi đội ngũ các nghệ sỹ lớn, tên tuổi của Hàn Quốc, chính vì vậy cô rất hạnh phúc và tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò ban giám khảo. 
Phương Thanh
Trả lời câu hỏi khó rằng Phương Thanh liệu có phù hợp với VK Pop Super Star khi đã bước sang tuổi 40, Phương Thanh cho tính cách của mình rất quậy phá và tinh nghịch, thích tìm tòi và luôn tự nắm bắt cơ hội.
'Qua quá trình lâu dài tích trữ năng lượng và kinh nghiệm, đã tới lúc nào đó Phương Thanh muốn thể hiện kinh nghiệm của mình cho các thí sinh' – Phương Thanh chia sẻ. 
Cô cũng nhấn mạnh, các thí sinh của cuộc thi còn rất nhỏ tuổi nên Phương Thanh sẽ như một người mẹ, người chị, người bạn đồng hành của các em. 'Trong quá trình làm BGK mình nhìn thấy gì và có kinh nghiệm gì sẽ truyền lại cho các bạn để các bạn có thể nắm bắt được.
Tất cả đều là những viên ngọc quý vẫn còn thô, những viên ngọc đó sẽ được mài giũa qua từng tập của chương trình. Chính điều đó khiến Phương Thanh thấy mình rất phù hợp' – ca sỹ cá tính khẳng định. 
Bà mẹ một con cũng tiết lộ, để phù hợp với chương trình, Phương Thanh phải 'cưa sừng', đầu tiên là cắt tóc tém cho thoải mái và năng động.
Tuy nhiên cô cũng cho rằng: 'Khi vào tới chương trình tất cả vẻ bề ngoài không còn quan trọng nữa mà là sự công bằng, sự nhìn nhận vấn đề, nhìn nhận các thí sinh có năng lực nhưng chưa hiểu được mình.
Khi ngồi vào ghế nóng mình là một người bạn chân tình, là một người chị, người mẹ có thể đồng hành cùng các bạn trong mọi cảm xúc và chỉ cho các bạn tất cả những gì mình có được'.
Phương Thanh
Mang theo nụ cười khiến người hâm mộ siêu lòng đến Hà Nội, diva Hàn Quốc Baek Ji Young tâm sự, khi biết khán giả Việt Nam rất yêu thích giọng ca của mình, cô thật sự ngạc nhiên và sung sướng.
'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc cho hay khi bắt đầu khởi nghiệp cô không được hỗ trợ nhiều như các ca sỹ hiện nay. Chính vì vậy, cô rất hồi hộp và mong chờ chương trình sẽ đào tạo được các ca sỹ tài năng. 
Ngôi sao Việt
Đánh giá về công nghệ đào tạo ngôi sao của Hàn Quốc, Baek Ji Young cho rằng có những thí sinh ban đầu rất bình thường nhưng qua bàn tay đào tạo của những nhà sản xuất họ đã trở thành một người hoàn toàn khác.  
'Có những con người người nhìn vào bình thường nhưng công nghệ Hàn Quốc sẽ đào tạo họ thành ca sỹ chuyên nghiệp' - Baek Ji Young khẳng định. Nữ giám khảo này cũng chia sẻ sẽ cố gắng hết mình để chương trình tìm kiếm được những tài năng thật sự cho nền âm nhạc Việt Nam.
Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ca nhạc, cũng là cơ hội cho những giọng hát tài năng của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. 
Ngôi sao Việt
Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân chương trình lên tới 7,5 tỷ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sỹ chuyên nghiệp, tiền mặt.
Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc...

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 15/3/2014.

Bình luận
vtcnews.vn