Phương Thanh ấn tượng với thí sinh nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/10/2014 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Phương Thanh bị thu hút bởi thí sinh nhí 11 tuổi của 'Bạn có thực tài'.

(VTC News) - Ca sỹ Phương Thanh bị thu hút bởi thí sinh nhí 11 tuổi của 'Bạn có thực tài'.

Tập 12 Bạn có thực tài sẽ có các tiết mục: hát hợp xướng (nhóm Blue Wave), biểu diễn kungfu (nhóm Bảo Cường), vẽ tranh (Phạm Hồng Minh), nhảy tập thể (nhóm Nàng Tiên Cá), ảo thuật (nhóm Hoàng Anh), đơn ca (Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh), âm nhạc (Tăng Ngọc Tuyền)...
Bạn có thực tài
Góp mặt trên ghế nóng Bạn có thực tài tuần này là năm nghệ sỹ nổi tiếng: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Cát Tường, nghệ sỹ Minh Nhí cùng ca sỹ Phương Thanh. Đồng hành cùng chương trình chính là MC quen thuộc Quyền Linh.

Bạn có thực tài là một sân chơi mở với sự đa dạng của các tiết mục tham gia: ảo thuật, xiếc, kungfu, hội họa, ca nhạc... Trong số đó, số lượng các tiết mục âm nhạc chiếm một số lượng khá nhiều nhưng chưa thực sự ghi được dấu ấn nổi bật.
Bạn có thực tài
Chia sẻ về việc này, MC Quyền Linh cho biết: 'Mỗi tiết mục chỉ có hai phút thôi. Nếu như trong phút đầu tiên mà tiết mục đó không làm tốt nhiệm vụ của mình thì ban giám khảo khán giả sẽ có cột đỏ rất cao. Có lẽ sự giới hạn thời gian đã gây cho các nhóm nhạc nhiều sự khó khăn.'

Trong số nhiều tiết mục ca hát tuần này, ca sỹ Phương Thanh có phần ưu ái với màn trình diễn hợp xướng của nhóm nhạc sinh viên Blue Wave: 'Các em có một tập thể rất hay. Từng tiếng đàn, tiếng hát rất quyện với nhau tạo thành một tiết mục bay bổng, nhẹ nhàng, thanh thoát, hiệu ứng sân khấu tạo cho người ta thấy thoải mái.

Đó là những điểm tốt, còn một số điểm chưa tốt thì chị không dám nói. Vì chị rất hay hát trong các chương trình dành cho sinh viên. Nên cái nào khó quá chị nhường cho anh Lê Hoàng nhận xét.'

Bạn có thực tài là một chương trình giải trí hấp dẫn đầu tuần cho khán giả. Ngoài ra, chương trình còn là sân chơi cho nhiều thí sinh với nhiều xuất phát điểm khác nhau.

Bên cạnh việc chấm điểm, ban giám khảo chuyên môn còn tạo không khí vui nhộn, giúp người chơi 'bớt run' bằng những màn chặt chém lẫn nhau hết sức vui nhộn.

Trong số 5 giám khảo chuyên môn, đạo diễn Lê Hoàng luôn là người đóng vai 'phản diện'. Khá oan ức cho anh khi nhiều lần, những giám khảo còn lại chỉ nhận xét mặt tích cực của tiết mục, còn phần 'chê' thì nhường cho nam đạo diễn này. 'Cái gì khó lại để cho tôi, cái gì “ngon” thì các bạn nói hết trước' – đạo diễn Lê Hoàng 'ấm ức' cho biết.
Bạn có thực tài
Không thua kém nhóm Blue Wave, tiết mục đơn ca với ca khúc Roar qua chất giọng mộc mạc và hồn nhiên của thí sinh nhí Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh (11 tuổi) cũng đã chinh phục được cả 5 vị giám khảo khó tính.

Nghệ sỹ Minh Nhí đứng dậy vỗ tay ngay khi tiết mục kết thúc, anh cho biết: 'Bé Trâm Anh thể hiện tiết mục rất bản lĩnh, tự tin, thần thái nghệ sỹ, và trên hết là chất giọng rất hay.'

Cũng chung suy nghĩ, ca sỹ Phương Thanh cũng không tiếc lời khen với thí sinh Trâm Anh: 'Tuy còn nhỏ tuổi nhưng máu nghệ sỹ của bé Trâm Anh rất tốt. Em có khả năng diễn xuất tốt. Khi em hát, Phương Thanh rất là lo vì em còn quá nhỏ. Nhưng Trâm Anh đã hoàn thành một cách xuất sắc. Đối với Phương Thanh, hôm nay em trình diễn hoàn hảo.'

Bạn có thực tài là một sân chơi đầu tiên chọn khung giờ đầu tuần để tiếp cận khán giả. Đây là một chương trình đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả ở những ngày đầu tuần chứ không mang tính chất thi thố hoàn toàn. Điều chương trình hướng đến là tạo một sân chơi cho những ai muốn đem tài năng trình diễn và tự tin tiết mục sẽ hấp dẫn mọi người.
Bạn có thực tài
Với bản tính cẩn trọng qua sau thời gian dài làm MC chương trình Camera cận cảnh, diễn viên Khương Ngọc chia sẻ kinh nghiệm để các thí sinh có thể tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật: 'Nếu muốn thành công hơn trên con đường nghệ thuật thì thí sinh nên đào sâu cá tính bản thân. Mình tự phát triển bằng một con đường riêng, đừng cố phát triển bằng cách bắt chước một ai khác. Đó là cái giúp các bạn có thể đi con đường nghệ thuật lâu dài.'

Sau khi xuất sắc chiến thắng tuần trước, liệu rằng họa sỹ Phạm Hồng Minh có bảo vệ thành công chức vô địch tuần này? Tất cả sẽ có câu trả lời vào 21h30 ngày 27/10/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn