Phú Yên: Xe máy đang dựng bỗng nhiên phát hỏa

Thời sựThứ Ba, 07/02/2012 04:20:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 15 phút sau, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn phần đầu, 2 bên hông và yên xe, không còn chạy được nữa.

(VTC News) - Khoảng 15 phút sau, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn phần đầu, 2 bên hông và yên xe, không còn chạy được nữa.

Vào lúc 9 giờ sáng 7/2,trên quốc lộ 1A, ngay dưới chân đèo Quán Cau, thuộc địa bàn xã An Hiệp, huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) đã xảy ra một vụ cháy xe máy.
 
Vào thời điểm trên, ông Hồ Văn Dũng (36 tuổi), trú ở Vùng 6, xã An Lĩnh, huyện Tuy An (Phú Yên) điều khiển xe máy mang BKS 78B1-00066 chở theo cha ruột là ông Hồ Ngọc Văn (56 tuổi) từ An Lĩnh vào TP Tuy Hòa để mua sắm đồ đạc.

Khi đến địa điểm trên, anh Dũng dừng xe, tắt máy để hai cha con đi vệ sinh thì bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ lụp bụp vang lên từ đằng sau.

Quay đầu nhìn lại, cả hai phát hiện một ngọn lửa lớn đang bao trùm lên chiếc xe. Anh Dũng và cha vừa vội vàng hô hoán vừa tìm mọi cách để dập lửa. Mặc dù được người dân ven đường trợ giúp bằng cách dùng lá cây, cát, chăn mền nhúng nước để dập nhưng không hiệu quả. Khoảng 15 phút sau, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn phần đầu, 2 bên hông và yên xe, không còn chạy được nữa.

Chiếc xe của anh Dũng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn 

Anh Dũng cho biết: Trước đó anh Dũng đã dừng xe đổ 2 lít xăng tại một cây xăng ở ngã 3 Chí Thạnh, huyện Tuy An (cách địa điểm xảy ra sự cố trên khoảng 10 cây số).

Được biết, chiếc xe máy của anh Dũng hiệu SiNo có xuất xứ từ Trung Quốc, được mua lại của một người hàng xóm vào năm 2010. Trước khi xảy ra sự việc trên, chiếc xe này chưa từng hỏng hóc và chạy khá tốt.

Đây là vụ cháy xe máy thứ 3 trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong vòng hơn một tháng qua.

Hiện Cảnh sát giao thông Công an Phú Yên đã lập biên bản hiện trường để làm rõ vụ việc.

Hoàng Vân
Bình luận
vtcnews.vn