'Phó tướng' đội Bosnia đấm gẫy răng cầu thủ Hy Lạp

Thể thaoChủ Nhật, 11/06/2017 10:35:00 +07:00

Với hành vi bạo lực nhằm một cầu thủ của ĐT Hy Lạp, trợ lý HLV của ĐT Bosnia đang phải đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA.

Khi trận đấu giữa ĐT Bosnia và ĐT Hy Lạp (vòng loại World Cup 2018) đang trôi về những phút cuối thì Edin Dzeko của Bosnia và Kostas Manolas (Hy Lạp) đã xảy ra va chạm.

Họ lời qua tiếng lại và lao vào nhau kèn cựa. Ngay lập tức, các cầu thủ đôi bên đã tách họ ra.

dam-nhau

Tình huống trợ lý HLV Bosnia đấm cầu thủ Hy Lạp

Những tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng không, cầu thủ Giannis Gianniotas bên phía Hy Lạp xông đến gây sự với các cầu thủ đối phương. Điều này khiến trợ lý HLV Stephane Gilli của ĐT Bosnia nóng mắt. Ông này lên gối vào bụng và vung tay đấm cực mạnh về phía Gianniotas làm anh bị gãy răng.

Video tình huống ẩu đả trong trận

Đã có đến 7 chiếc thẻ vàng được trọng tài rút ra dành cho cả 2 đội ở trận này. Trước đó, tại lượt đi giữa Hy Lạp và Bosnia, cầu thủ đôi bên cũng đã phải nhận đến 11 chiếc thẻ vàng, 2 chiếc thẻ đỏ vì những pha vào bóng quyết liệt quá mức.

Không chỉ dưới sân, trên khán đài một số CĐV của cả 2 đội cũng gây hấn khiến lực lượng an ninh sân đã phải can thiệp bằng biện pháp mạnh.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 khiến cả ĐT Bosnia và Hy Lạpchưa thể cải thiện được vị trí trên BXH của bảng H. Hiện tại sau 6 trận đã đấu, ĐT Hy Lạp đang đứng ở vị trí thứ 2 với 12 điểm, (kém đội đầu bảng, Bỉ 4 điểm). Trong khi đó ĐT Bosnia thứ 3 với 11 điểm.

Khương Minh
Bình luận
vtcnews.vn