Phở Đặc Biệt rủ Ngọc Thảo đi tìm câu trả lời 'Tôi là ai'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/12/2017 18:16:00 +07:00

Ngọc Thảo "cưa sừng" làm học trò, Phở Đặc Biệt "già" đi 20 tuổi trong sitcom học đường "Tôi là ai".

Mới đây, Phở và Ngọc Thảo bất ngờ trở lại với sitcom học đường Tôi là ai của 2 đạo diễn Vũ Viktor - Misa Mi. Bộ phim lấy bối cảnh là một ngôi trường trung học, với các cô, các cậu học sinh đang trong giai đoạn định hình tính cách và ước mơ của chính mình.

Trong đó, Ngọc Thảo vào vai An - một du học sinh trở về từ Mỹ cùng bố mẹ, cô gái hồn nhiên, vô tư và luôn muốn mình có thể làm được “điều gì đó”. Từ một mong ước hồn nhiên, An dần bị cuốn vào vòng xoáy của ganh ghét, của sự bồng bột và phút chốc đánh mất đi bản chất tốt đẹp của mình.

Sự đánh giá, suy xét và cái tham vọng được trở thành ai đó vô tình thành một áp lực với An, đây cũng chính là mặt tối của tất cả các nhân vật trong phim.

batch_ 2

Ngọc Thảo.

Còn, Phở Đặc Biệt vào vai thầy giám thị Tô - một người đàn ông vì muốn che đậy và chối bỏ một quá khứ hư hỏng khiến cho gia đình tan nát, vợ mất, con vào trại cai nghiện và muốn làm lại từ đầu từ sai lầm nên Tô đi làm giám thị để dạy dỗ học sinh.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Mai Bích Trâm - cô giáo Thư với một quá khứ nghèo khó và một người cha quê mùa, cô sợ cái nghèo đến mức phủi đi tất cả những giá trị cao đẹp nhất của tình phụ tử chỉ để giữ lấy cho mình một vẻ hào nhoáng giả tạo. 

Tất cả các nhân vật liên kết với nhau, là mắt xích tạo nên một câu chuyện, một bức tranh rất rõ nét về hiện thực xã hội ngày nay. Một xã hội mà người ta lắm lúc vì mải miết chạy theo hư danh ảo vọng mà bỏ quên mất chính mình, rồi một ngày nếu không kịp nhìn lại thì tất cả chẳng còn lại gì bởi chính mình mất thì còn gì có thể giữ lại?

batch_ 1

Phở Đặc Biệt vào vai giám thị Tô.

Ngoài ra, Tôi là ai muốn mở ra cho khán giả một cái nhìn khác về phim ngắn học đường, không còn là những bộ phim nội dung mờ nhạt, thay vào đó là sự đầu tư nghiêm túc về tất cả các khía cạnh để mang đến những sản phẩm thực sự có giá trị cho khán giả.

Video: Vợ cũ Duy Phương chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa chồng cũ và Lê Giang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn