Phim kinh dị 'Trò đùa lúc nửa đêm' hứa hẹn sẽ thống lĩnh phòng vé

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/12/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau 'Tình người duyên ma' O.T Ghost Overtime - 'Trò đùa lúc nửa đêm' hứa hẹn sẽ thống lĩnh các phòng vé ở Việt.

(VTC News) - Sau khi 'Tình người duyên ma' thống lĩnh phòng vé, phim kinh dị Thái khá im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ tình hình sẽ khác đi nhờ sự xuất hiện của O.T Ghost Overtime - 'Trò đùa lúc nửa đêm'.

O.T Ghost Overtime - Trò đùa lúc nửa đêm tiếp nối câu chuyện của bộ phim O.T. –chuyến xe buýt 3 giờ sáng. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính Karan (Shahkrit Yamnarm) và Tee (Ray Macdonald), những ông chủ lập dị.
Poster phim  Trò đùa lúc nửa đêm
Tee là giám đốc sáng tạo, một trong số những người đồng sáng lập công ty Orthographyt. Anh có sở thích chơi khăm người khác, đặc biệt là những nhân viên làm ca đêm. Tuy nhiên, trò đùa tai quái của anh đã để lại hậu quả nghiêm trọng. Một nhân viên của anh đã bỏ mạng.

Karan là giám đốc điều hành, một trong số những người đồng sáng lập công ty. Sau đêm Tee và anh gây ra cái chết cho nhân viên của mình, anh bị tổn thương cả về tâm lý lẫn thể xác, và phải nằm việc suốt thời gian sau đó.

Là những ông chủ thích đùa hay chơi khăm người khác nhưng Tee và Kara cũng gặp không ít rắc rối. Trong phần 1, hai ông chủ này bị những bóng ma trong văn phòng đe dọa. Họ may mắn sống sót dù mắc chứng ảo giác và hoang tưởng. 

Bây giờ, Tee và Karan không thể sử dụng thang máy, đặc biệt là khi đêm xuống. Họ mắc chứng ảo giác nặng tới mức không thể phân biệt được đâu là người, đâu là ma. Vì thế, họ liên tục kiểm tra người đứng bên cạnh họ có phải người hay ma.

Sự xuất hiện của cộng sự mới Bodin (Ananda Everingham) khiến câu chuyện bị bao phủ bởi bóng ma ngày càng rùng rợn hơn.

O.T Ghost Overtime hứa hẹn sẽ là bộ phim kế thừa xứng đáng của Tình người duyên ma đã từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam.

Vân Khánh
Bình luận
vtcnews.vn