Phi Thanh Vân chung tay giúp đỡ bệnh nhân nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/09/2014 12:23:00 +07:00

(VTC News) - Phi Thanh Vân và dàn sao Việt đã cùng nhau góp sức để giảm bớt khó khăn của những bệnh nhân nghèo.

(VTC News) - Phi Thanh Vân và dàn sao Việt đã cùng nhau góp sức để giảm bớt khó khăn của những bệnh nhân nghèo.

Gắn kết yêu thương là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương.
Quyền Linh
Quyền Linh hết mình về những hoạt động từ thiện ý nghĩa như 'Gắn kết yêu thương'
Chương trình đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sỹ, người nổi tiếng nhằm tạo ra được một sức lay động lớn trong cộng đồng để từ đó Gắn kết yêu thương sẽ đến được với nhiều nhiều hơn nữa những con người cần giúp đỡ trong mục tiêu của chương trình.
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện
Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng, các nghệ sỹ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn. Các nghệ sỹ tham gia sẽ đóng góp cũng như nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để giúp đỡ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.
Ưng Hoàng Phúc
Ưng Hoàng Phúc 
Chương trình lần thứ hai trong hoạt động xã hội tình nguyện Gắn kết yêu thương sẽ được diễn ra tại bệnh viện Nhân dân Gia Định từ 13h30 ngày 12/9/2014.

Chương trình có sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ được đông đảo khán giả yêu mến như: NSUT Bạch Tuyết, NSUT Phượng Loan, NSUT Hữu Quốc, Quyền Linh, Tiết Cương, Phi Thanh Vân..., và đông đảo các ca sỹ như: Ưng Hoàng Phúc, Thuý Uyên, Don Nguyễn…
MC Quỳnh Hoa
MC Quỳnh Hoa 
Chương trình còn có sự góp mặt của những MC luôn có mặt trong các chương trình thiện nguyện: MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, MC Thuý Hạnh, MC Duy Hải và MC Bá Niên.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn