(VTC News) - Ca khúc 'Trách ai vô tình' của ca sỹ Phi Nhung đã có 3 tuần liên tiếp giữ vị trí đầu tiên, đồng nghĩa với việc ca khúc này có cơ hội lớn để đoạt giải thưởng quan trọng của tháng 10.
Và điều đó đã trở thành hiện thực, khi “Trách ai vô tình” vượt qua “Nỗi nhớ vô hình” một khoảng cách ngắn nhưng đủ. Vậy là sau nhiều tuần bình chọn, Phi Nhung cho thấy cô cùng ca khúc theo dòng đờn ca tài tử của mình đang có một sức mạnh mới mẻ và nhiều nội lực.
Đối tượng khán giả yêu quý Phi Nhung cũng trải dài trên nhiều khu vục, nhiều lứa tuổi, rất giống với điều “Quê em mùa nước lũ” đã làm được ngay sau màn trình diễn của Phương Mỹ Chi trước đó.
Mai Khôi, Hồ Trung Dũng bị chê làm quá, nhiều ca sĩ trẻ cầu toàn
Và điều đó đã trở thành hiện thực, khi “Trách ai vô tình” vượt qua “Nỗi nhớ vô hình” một khoảng cách ngắn nhưng đủ. Vậy là sau nhiều tuần bình chọn, Phi Nhung cho thấy cô cùng ca khúc theo dòng đờn ca tài tử của mình đang có một sức mạnh mới mẻ và nhiều nội lực.
Đối tượng khán giả yêu quý Phi Nhung cũng trải dài trên nhiều khu vục, nhiều lứa tuổi, rất giống với điều “Quê em mùa nước lũ” đã làm được ngay sau màn trình diễn của Phương Mỹ Chi trước đó.
Mai Khôi, Hồ Trung Dũng bị chê làm quá, nhiều ca sĩ trẻ cầu toàn
Phần diễn của Mai Khôi được chú ý nhất trong những phần diễn tối nay, vì cô có kết hợp trình diễn với những động tác hình thể như lắc hông, uốn dẻo gợi cảm, bắt mắt, ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” cũng có phần lời tự do, thoải mái, nhạc sĩ Quốc Trung và tiến sĩ văn học Đoàn Hương đồng thời thể hiện sự “ái ngại” với quan điểm này.
Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cũng giữ quan điểm tương tự khi cô cho rằng hình ảnh hôn nhau trong ca khúc chưa xây dựng đủ nội dung nghệ thuật và có phần hơi suồng sã.
Với phần nhạc cụ mộc, trống và đàn guitar, Mai Khôi trình diễn vũ đạo bắt mắt, tự do, rất phù hợp với tuyên ngôn trong ca khúc của cô là “yêu nhau, hôn nhau”.
Vốn là một ca sĩ có phong cách sáng tác riêng như trường hợp của Hà Okio, bên cạnh đó, Mai Khôi lại pha trộn được giữa vẻ cá tính và nữ tính của mình.
Từng cái lắc hông, uốn dẻo bằng những đường cong gợi cảm, đã làm cho khán giả bị hút sâu hơn vào những ca từ rất thực tế của ca khúc này. Dường như đã qua thời điểm tự sự, chiêm nghiệm, Mai Khôi ở thời điểm này nghĩ gì, viết đấy, và có ca khúc là hát một cách thoáng đãng, thoải mái, không bị bó hẹp hay đóng khung.
Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cũng giữ quan điểm tương tự khi cô cho rằng hình ảnh hôn nhau trong ca khúc chưa xây dựng đủ nội dung nghệ thuật và có phần hơi suồng sã.
Với phần nhạc cụ mộc, trống và đàn guitar, Mai Khôi trình diễn vũ đạo bắt mắt, tự do, rất phù hợp với tuyên ngôn trong ca khúc của cô là “yêu nhau, hôn nhau”.
Vốn là một ca sĩ có phong cách sáng tác riêng như trường hợp của Hà Okio, bên cạnh đó, Mai Khôi lại pha trộn được giữa vẻ cá tính và nữ tính của mình.
Từng cái lắc hông, uốn dẻo bằng những đường cong gợi cảm, đã làm cho khán giả bị hút sâu hơn vào những ca từ rất thực tế của ca khúc này. Dường như đã qua thời điểm tự sự, chiêm nghiệm, Mai Khôi ở thời điểm này nghĩ gì, viết đấy, và có ca khúc là hát một cách thoáng đãng, thoải mái, không bị bó hẹp hay đóng khung.
Hồ Trung Dũng tuy đã trình diễn xuất sắc ,nhưng vẫn bị nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng “lời xin” trong ca khúc “Xin cho tôi” có phần làm quá, không cần thiết. Nếu nói Hồ Trung Dũng có một con đường riêng, điều đó không có gì sai. Dũng không có scandal, không có bước ngoặt, không có “hit”, chỉ có sự kiên trì và kiên trì.
Hồ Trung Dũng đi theo dòng nhạc trữ tình, có đôi chút già dặn giống Quang Dũng, sở hữu một ngoại hình chỉn chu, cũng tương tự như vậy, và Hồ Trung Dũng có một sự dũng cảm để luôn làm mới trên nền các ca khúc kinh điển. “Xin cho tôi” là một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không quá khó hát, đa phần mọi người đều có thể hát nếu yêu thích, nhưng cách xử lý của Hồ Trung Dũng làm nổi bật phần cá tính âm nhạc của anh, mà có thể nhiều người nghĩ rằng, cách xử lý đơn giản của Dũng có phần nhạt nhoà, nhưng điều đó là không hẳn đúng.
Hồ Trung Dũng đi theo dòng nhạc trữ tình, có đôi chút già dặn giống Quang Dũng, sở hữu một ngoại hình chỉn chu, cũng tương tự như vậy, và Hồ Trung Dũng có một sự dũng cảm để luôn làm mới trên nền các ca khúc kinh điển. “Xin cho tôi” là một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không quá khó hát, đa phần mọi người đều có thể hát nếu yêu thích, nhưng cách xử lý của Hồ Trung Dũng làm nổi bật phần cá tính âm nhạc của anh, mà có thể nhiều người nghĩ rằng, cách xử lý đơn giản của Dũng có phần nhạt nhoà, nhưng điều đó là không hẳn đúng.
Hồ Trung Dũng có một màu giọng đẹp, và gu xử lý văn minh, luôn tiến lên và gây cho những người quan sát anh cảm giác mới lạ, nhưng dễ chịu.
Phần trình diễn của Hồ Trung Dũng cũng là phần sân khấu được đạo diễn Việt Tú nghiên cứu kĩ lưỡng và đưa ra phương án dựng gọn nhẹ, tiết kiệm, nhưng hiệu quả.
Phần trình diễn của Hồ Trung Dũng cũng là phần sân khấu được đạo diễn Việt Tú nghiên cứu kĩ lưỡng và đưa ra phương án dựng gọn nhẹ, tiết kiệm, nhưng hiệu quả.
Đạo diễn Việt Tú đã cho đặt một cánh cửa ước lệ ở sân khấu, với phần cánh gà 2 bên được kéo vào, tạo sự ngăn cách về không gian giữa 2 bên cánh cửa.
Điều này tạo nên không gian hiện đại, mới lạ, thú vị không khác gì sân khấu Broadway với mức đầu tư hợp lý, gọn gàng, nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.
Điều này tạo nên không gian hiện đại, mới lạ, thú vị không khác gì sân khấu Broadway với mức đầu tư hợp lý, gọn gàng, nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.
Hoà Minzy và Minh Châu trong ca khúc “Hãy trả lời anh” đều được đánh giá là hát tốt, nâng cao được khả năng chuyên môn của cả 2. Trong khi Minh Châu nhẹ nhàng, ấm áp thì Hoà Minzy lại pha lẫn giữa sự nữ tính và cá tính.
Ở ca khúc này 2 MC Thuỳ Linh và Danh Tùng cũng có phần dẫn tung hứng về những ca khúc có nghĩa đối lập nhau, hoặc từ ngữ tương đồng nhau, tạo nên cái nhìn mới và được khán giả không ngừng vỗ tay ủng hộ.
Không khó để nhận ra rằng, Hoà Minzy là ca sĩ có tiềm năng, học hỏi và sự may mắn. “Hãy trả lời anh” là một ca khúc nghiêng về thị trường, nhưng cả 2 cùng thăng hoa với nhau và đã đạt được biên độ cũng như kết quả riêng.
Ở ca khúc này 2 MC Thuỳ Linh và Danh Tùng cũng có phần dẫn tung hứng về những ca khúc có nghĩa đối lập nhau, hoặc từ ngữ tương đồng nhau, tạo nên cái nhìn mới và được khán giả không ngừng vỗ tay ủng hộ.
Không khó để nhận ra rằng, Hoà Minzy là ca sĩ có tiềm năng, học hỏi và sự may mắn. “Hãy trả lời anh” là một ca khúc nghiêng về thị trường, nhưng cả 2 cùng thăng hoa với nhau và đã đạt được biên độ cũng như kết quả riêng.
Hoàng Quyên vẫn luôn giữ được sự tự tin và một bản lĩnh đáng ngưỡng mộ trên sân khấu. Một ca khúc hát chậm, cần xử lý tinh tế như “Gió mùa về” là không hề đơn giản với những ca sĩ trẻ, nhưng Hoàng Quyên còn có khả năng thăng hoa từ những “thử thách” đó.
Chất giọng thổ hiếm, quý của cô có một năng lực truyền đạt cảm xúc đặc biệt, khiến cho người nghe thấy được sự tượng hình từ những lời hát. Ngay từ khi còn là một ca sĩ trẻ chưa thành danh, Hoàng Quyên đã trình diễn rất nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, có thể khi đó, “Gió mùa về” chưa phải là một ca khúc mà cô để lại dấu ấn, nhưng thời gian qua đi, Hoàng Quyên có trải nghiệm và dần có sự chín muồi trong cảm xúc thể hiện.
Một cô ca sĩ với thân hình bé nhỏ nhưng sẵn sàng bùng nổi trên sân khấu một cách tự tin với bất kỳ dòng nhạc nào, điều đó có thể nhìn ra được ở cô ca sĩ quê Thái Nguyên này.
Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng Hoàng Quyên là thí sinh mà anh kỳ vọng tại Vietnam Idol, nhưng sau một thời gian trôi qua, Hoàng Quyên vẫn hơi cẩn thận mà chưa có nhiều động thái để phá vỡ sự an toàn. Tiến sĩ văn học Đoàn Hương lại đánh giá cao những khoảng lặng trong sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
Chất giọng thổ hiếm, quý của cô có một năng lực truyền đạt cảm xúc đặc biệt, khiến cho người nghe thấy được sự tượng hình từ những lời hát. Ngay từ khi còn là một ca sĩ trẻ chưa thành danh, Hoàng Quyên đã trình diễn rất nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, có thể khi đó, “Gió mùa về” chưa phải là một ca khúc mà cô để lại dấu ấn, nhưng thời gian qua đi, Hoàng Quyên có trải nghiệm và dần có sự chín muồi trong cảm xúc thể hiện.
Một cô ca sĩ với thân hình bé nhỏ nhưng sẵn sàng bùng nổi trên sân khấu một cách tự tin với bất kỳ dòng nhạc nào, điều đó có thể nhìn ra được ở cô ca sĩ quê Thái Nguyên này.
Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng Hoàng Quyên là thí sinh mà anh kỳ vọng tại Vietnam Idol, nhưng sau một thời gian trôi qua, Hoàng Quyên vẫn hơi cẩn thận mà chưa có nhiều động thái để phá vỡ sự an toàn. Tiến sĩ văn học Đoàn Hương lại đánh giá cao những khoảng lặng trong sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
Một ca sĩ vốn luôn nổi tiếng với những bản cover, đó là điều rất đáng ghi nhận từ Nhật Thuỷ, nó cần sự tự tin và một đầu óc thông minh. Sự tự tin để vượt qua rào cản tâm lý, và đầu óc thông minh để có những tư duy xử lý mới lạ, còn nhớ, Nhật Thuỷ đã rất thành công với “Trót yêu”, “Vết mưa”, và đến bây giờ là “Hãy cho em thời gian”, một ca khúc do ca sĩ Lưu Hương Giang sáng tác và thể hiện.
Cần phải nói thêm rằng, Ballad là sở trưởng của Nhật Thuỷ, và cô chứng minh ngay điều đó trong đêm nay. Cô cũng đặc biệt “nguy hiểm” ở những đoạn lên tông, chuyển giọng, và chiếm trọn cảm xúc của khán giả ở những khoảnh khắc như vậy.
Đó chính là những bước ngoặt khiến cho Nhật Thuỷ, từ một ca sĩ không có gì quá nổi trội, có thể trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam năm 2013. “Hãy cho em thời gian” giúp Thuỷ phô diễn được những đoạn đẹp nhất của giọng, cũng như cho thấy cô ngày càng tinh tế, quyến rũ hơn trong cách hát của mình.
Cần phải nói thêm rằng, Ballad là sở trưởng của Nhật Thuỷ, và cô chứng minh ngay điều đó trong đêm nay. Cô cũng đặc biệt “nguy hiểm” ở những đoạn lên tông, chuyển giọng, và chiếm trọn cảm xúc của khán giả ở những khoảnh khắc như vậy.
Đó chính là những bước ngoặt khiến cho Nhật Thuỷ, từ một ca sĩ không có gì quá nổi trội, có thể trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam năm 2013. “Hãy cho em thời gian” giúp Thuỷ phô diễn được những đoạn đẹp nhất của giọng, cũng như cho thấy cô ngày càng tinh tế, quyến rũ hơn trong cách hát của mình.
Nghe Tạ Quang Thắng kể về bộ phim cuộc đời, chắc hẳn mọi người đều thấy sự ấm áp, lạc quan, xen lễn thơ mộng, tự sự.
Tạ Quang Thắng là một nghệ sĩ có tâm tư đơn giản, nhưng cũng già trước tuổi, càng ngày Thắng càng biết đúc kết nhiều hơn những câu chuyện kể đơn giản, nhưng có nhiều tầng lớp ý nghĩa trong các sáng tác của mình.
“Nếu cuộc đời là một cuốn phim” vang lên tự hào và có một niềm tin mãnh liệt của người trẻ vào những thứ tự nhiên, bình thường trong cuộc sống này. Chất giọng của Tạ Quang Thắng là điều đặc biệt, điều đó không phải nói thêm nữa, nhưng bản thân Thắng cũng ngày càng tiết chế, để không còn bị gồng, mà thư thái hơn khi hát.
Kinh nghiệm xử lý những ca khúc do chính mình sáng tác cộng với sự chịu khó lắng nghe, thay đổi khiến cho những ca khúc nghe qua, có vẻ đơn giản của Tạ Quang Thắng, lại chứa những hấp lực riêng.
Cả 3 vị khách mời bình luận đều đánh giá đây là một ca khúc thoáng đáng, ca sĩ có thể viết và trình diễn tốt tác phẩm của mình một cách tự tin, bản lĩnh.
Tạ Quang Thắng là một nghệ sĩ có tâm tư đơn giản, nhưng cũng già trước tuổi, càng ngày Thắng càng biết đúc kết nhiều hơn những câu chuyện kể đơn giản, nhưng có nhiều tầng lớp ý nghĩa trong các sáng tác của mình.
“Nếu cuộc đời là một cuốn phim” vang lên tự hào và có một niềm tin mãnh liệt của người trẻ vào những thứ tự nhiên, bình thường trong cuộc sống này. Chất giọng của Tạ Quang Thắng là điều đặc biệt, điều đó không phải nói thêm nữa, nhưng bản thân Thắng cũng ngày càng tiết chế, để không còn bị gồng, mà thư thái hơn khi hát.
Kinh nghiệm xử lý những ca khúc do chính mình sáng tác cộng với sự chịu khó lắng nghe, thay đổi khiến cho những ca khúc nghe qua, có vẻ đơn giản của Tạ Quang Thắng, lại chứa những hấp lực riêng.
Cả 3 vị khách mời bình luận đều đánh giá đây là một ca khúc thoáng đáng, ca sĩ có thể viết và trình diễn tốt tác phẩm của mình một cách tự tin, bản lĩnh.
Thảo Trang trở lại với bản Pop “Biết ai có nhớ ai không” là giai điệu nghe lần đầu chưa thấy hay ngay, nhưng dần dần, khi đã đặt mình vào phần trình diễn của ca sĩ, sẽ thấy thổn thức.
Thời gian đi Mỹ dài ngày, Thảo Trang vẫn tiếp tục luyện tập và thu âm, nên ngay trong ca khúc này, cô đã cho thấy được sự táo bạo, không ngại khó khi liên tục, thầm lặng cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, không quan trọng nó là thể loại nhạc nào.
Phong thái tươi tắn, cởi mở, nhưng cũng tập trung, tinh tế của Thảo Trang giúp ca khúc “Biết ai có nhớ ai không” nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả tại Cung Việt Xô.
Thời gian đi Mỹ dài ngày, Thảo Trang vẫn tiếp tục luyện tập và thu âm, nên ngay trong ca khúc này, cô đã cho thấy được sự táo bạo, không ngại khó khi liên tục, thầm lặng cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, không quan trọng nó là thể loại nhạc nào.
Phong thái tươi tắn, cởi mở, nhưng cũng tập trung, tinh tế của Thảo Trang giúp ca khúc “Biết ai có nhớ ai không” nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả tại Cung Việt Xô.
Thời điểm nhóm AC&M tan rã, mỗi người một nơi cũng là khi thành viên ít được chú ý trong nhóm là Thuỵ Vũ phải tìm cho mình con đường riêng. Là người có chuyên môn cao về âm nhạc, từng nằm ở trong ban nhạc được yêu thích, nhưng Thuỵ Vũ có một chất giọng, số phận, những thử thách riêng.
Giọng bass đặc trưng quý hiếm của Thuỵ Vũ phủ lên mỗi ca khúc một màu sắc riêng, mà anh luôn có niềm tin mãnh liệt rằng nó sẽ chinh phục khán gả trong tương lai gần.
Thuỵ Vũ trình diễn những bản nhạc trữ tình như kể lại câu chuyện của chính anh, vì không cần phải giới thiệu thêm, “Không còn mùa thu” là sáng tác quá đỗi nổi tiếng của nhạc sĩ Việt Anh, được nhiều ca sĩ thể hiện.
Phần trình diễn của Thuỵ Vũ cũng đúng với con người anh, mộc mạc, đơn giản, nhiệt huyết và có chất lượng cao.
Phần của Thuỵ Vũ là phần trình diễn được nhạc sĩ Quốc Trung khen nhiều nhất trong đêm diễn. Quốc Trung cho rằng, giọng hát của Thuỵ Vũ là đáng quý, và anh ít phải gồng mình lên khi biểu diễn nhất, tuy phần nhạc có hơi ồn, nhưng nhìn chung Thuỵ Vũ truyền tải được cảm xúc với khán giả.
Giọng bass đặc trưng quý hiếm của Thuỵ Vũ phủ lên mỗi ca khúc một màu sắc riêng, mà anh luôn có niềm tin mãnh liệt rằng nó sẽ chinh phục khán gả trong tương lai gần.
Thuỵ Vũ trình diễn những bản nhạc trữ tình như kể lại câu chuyện của chính anh, vì không cần phải giới thiệu thêm, “Không còn mùa thu” là sáng tác quá đỗi nổi tiếng của nhạc sĩ Việt Anh, được nhiều ca sĩ thể hiện.
Phần trình diễn của Thuỵ Vũ cũng đúng với con người anh, mộc mạc, đơn giản, nhiệt huyết và có chất lượng cao.
Phần của Thuỵ Vũ là phần trình diễn được nhạc sĩ Quốc Trung khen nhiều nhất trong đêm diễn. Quốc Trung cho rằng, giọng hát của Thuỵ Vũ là đáng quý, và anh ít phải gồng mình lên khi biểu diễn nhất, tuy phần nhạc có hơi ồn, nhưng nhìn chung Thuỵ Vũ truyền tải được cảm xúc với khán giả.
Bảo Anh là một trong những cô “công chúa” đẹp và quyến rũ nhất trong showbiz Việt, nhưng cô “công chúa” này lại ảnh hưởng nhiều nỗi buồn, xót xa ở thời điểm hiện tại trong âm nhạc, có lẽ đấy chính là lý do khiến cho Bảo Anh hát, trình diễn những ca khúc này trên sân khấu luôn nhập tâm và được khán giả yêu thích.
Sau thành công không thể phủ nhận với Hoàng Tôn trong ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu”, Bảo Anh đã ngay lập tức cho ra mắt album với cái tên chủ đề đã nói lên đầy đủ, “Ballad”.
Ca khúc “Hay là mình chia tay” cũng may mắn ngay sau đó trở thành bản “hit” mới của Bảo Anh. Xuất hiện trên sân khấu BHYT đêm qua, Bảo Anh vẫn xinh đẹp mặn mà, quyến rũ, và sự điêu luyện của cô cũng ngày càng tăng lên.
Hiện tượng của Giọng hát Việt 2012 ngày càng điều khiển tốt hơn cảm xúc của mình để mang tới phần trình diễn ấn tượng nhất.
Dù có một chút vấn đề về sức khoẻ nhưng Bảo Anh vẫn trình diễn hết mình, trọn vẹn. Cô được cả 3 vị khách mời bình luận ưu ái khi nói về nhan sắc, nhưng họ cũng hy vọng Bảo Anh khai thác bản thân tốt hơn trong những ca khúc văn minh, hiện đại.
Sau thành công không thể phủ nhận với Hoàng Tôn trong ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu”, Bảo Anh đã ngay lập tức cho ra mắt album với cái tên chủ đề đã nói lên đầy đủ, “Ballad”.
Ca khúc “Hay là mình chia tay” cũng may mắn ngay sau đó trở thành bản “hit” mới của Bảo Anh. Xuất hiện trên sân khấu BHYT đêm qua, Bảo Anh vẫn xinh đẹp mặn mà, quyến rũ, và sự điêu luyện của cô cũng ngày càng tăng lên.
Hiện tượng của Giọng hát Việt 2012 ngày càng điều khiển tốt hơn cảm xúc của mình để mang tới phần trình diễn ấn tượng nhất.
Dù có một chút vấn đề về sức khoẻ nhưng Bảo Anh vẫn trình diễn hết mình, trọn vẹn. Cô được cả 3 vị khách mời bình luận ưu ái khi nói về nhan sắc, nhưng họ cũng hy vọng Bảo Anh khai thác bản thân tốt hơn trong những ca khúc văn minh, hiện đại.
Hà Okio càng đi càng thấy con đường dài của anh nhiều ánh sáng và thành công. Khởi đầu từ một Rapper không được nhiều người biết đến, Hà Okio chứng minh cho công chúng thấy được sự hấp dẫn tự nhiên ở anh, từ những sáng tác giản dị cho tới cách hát đặc biệt, hát như kể chuyện, và cũng chứng tỏ được cho giới chuyên môn thấy được sự vững vàng ở một chất giọng đặc biệt, cũng như nền tảng kĩ thuật ngày càng được khẳng định ở vị thế của một ca sĩ đẳng cấp.
“Nhiều hơn nhiều hơn thế” là một ca khúc không quá đặc biệt, lời và giai điệu đều dễ hiểu, mang tính chất kêu gọi cộng đồng, nhưng Hà Okio đã thổi vào hơi thở của riêng anh, tạo nên sự hấp dẫn và khiến khán giả dành cho anh nhiều tràng vỗ tay trong buổi tối hôm qua.
“Cây đàn đất nước” là ca khúc cho thấy rằng, Quang Hào vẫn luôn là một là một giọng hát tiềm năng, có tố chất. Dù không được biểu diễn liên tục ở các sân khấu lớn hoặc các môi trường đỉnh cao, nhưng Quang Hào vẫn có sự chắc chắn của một phong thái nam tính.
Dù bị nhạc sĩ Quốc Trung “chê” nhẹ nhàng rằng Quang Hào hơi bó buộc và mới chỉ trình diễn ở mức tròn vẹn, rõ ràng, nhưng đó cũng là một mặt cho thấy Quang Hào còn nhiều tiềm năng để có thể phát triển, sáng tạo, làm mới, đi xa và bay cao hơn trong sự nhiệp còn rộng mở của anh.
“Nhiều hơn nhiều hơn thế” là một ca khúc không quá đặc biệt, lời và giai điệu đều dễ hiểu, mang tính chất kêu gọi cộng đồng, nhưng Hà Okio đã thổi vào hơi thở của riêng anh, tạo nên sự hấp dẫn và khiến khán giả dành cho anh nhiều tràng vỗ tay trong buổi tối hôm qua.
“Cây đàn đất nước” là ca khúc cho thấy rằng, Quang Hào vẫn luôn là một là một giọng hát tiềm năng, có tố chất. Dù không được biểu diễn liên tục ở các sân khấu lớn hoặc các môi trường đỉnh cao, nhưng Quang Hào vẫn có sự chắc chắn của một phong thái nam tính.
Dù bị nhạc sĩ Quốc Trung “chê” nhẹ nhàng rằng Quang Hào hơi bó buộc và mới chỉ trình diễn ở mức tròn vẹn, rõ ràng, nhưng đó cũng là một mặt cho thấy Quang Hào còn nhiều tiềm năng để có thể phát triển, sáng tạo, làm mới, đi xa và bay cao hơn trong sự nhiệp còn rộng mở của anh.
Nguyễn Đình Thanh Tâm trình diễn cuối cùng và gây bất ngờ với khán giả khi lần đầu tiên anh hát thể loại Dance, gắn liền với vũ đạo và các động tác hình thể.
Dù chưa thực sự nhuần nhuyễn và phiêu hết mình về mặt hình thể, nhưng cách hát của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ca khúc “Nghe ta hồi sinh” cho thấy sự khôn ngoan và biết chiều lòng thị trường nhưng không để mất chất.
Trong phần trình diễn của mình, Nguyễn Đình Thanh Tâm liên tục chuyển động trên sân khấu, điều đó có thể khiến anh mệt hơn những ca sĩ khác, nhưng nó cũng khiến cho màn trình diễn của anh luôn sinh động, hấp dẫn.
Thể loại nhạc Dance không làm khó được Nguyễn Đình Thanh Tâm vì bản thân anh đã có một nền tảng kĩ thuật vững chắc và tư duy xử lý phong phú.
Dù chưa thực sự nhuần nhuyễn và phiêu hết mình về mặt hình thể, nhưng cách hát của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ca khúc “Nghe ta hồi sinh” cho thấy sự khôn ngoan và biết chiều lòng thị trường nhưng không để mất chất.
Trong phần trình diễn của mình, Nguyễn Đình Thanh Tâm liên tục chuyển động trên sân khấu, điều đó có thể khiến anh mệt hơn những ca sĩ khác, nhưng nó cũng khiến cho màn trình diễn của anh luôn sinh động, hấp dẫn.
Thể loại nhạc Dance không làm khó được Nguyễn Đình Thanh Tâm vì bản thân anh đã có một nền tảng kĩ thuật vững chắc và tư duy xử lý phong phú.
Hạnh Dung
Bình luận