Cùng con dâu đánh ghen, người phụ nữ bị con trai 'đánh nhầm'

Pháp luậtThứ Năm, 05/07/2018 22:22:00 +07:00

Trước sự phản ứng dữ dội của mọi người vì vung tay vào mặt mẹ khi bà đang đánh cô bồ trẻ, cậu con trai cho rằng mình chỉ "đánh nhầm".

Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đang lột đồ và đánh đập một cô gái trẻ. Một người đàn ông, bênh vực cô gái đã vung tay đánh một trong 2 người phụ nữ.

Sự việc được cho là xảy ra tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo hình ảnh và thông tin từ đoạn clip, nam thanh niên (cởi trần) dẫn nhân tình về nhà bị mẹ và vợ bắt quả tang. Sau đó, đôi nhân tình bị lôi ra trước cổng, cô gái trẻ bị đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm cùng nhiều người.

Untitled-4

Cô gái trẻ bị đánh, lột đồ trước cửa nhà. 

Cô gái bị nhóm phụ nữ (trong đó có mẹ và vợ của nam thanh niên) lột đồ rồi túm tóc, chửi rủa, giằng co. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai: "Nó cướp chồng, cướp con nhà cháu đây. Cháu đã nói với nó bao lần đừng làm vậy, thế mà nó vẫn đến đây”.

Trong lúc mẹ đẻ và vợ dằn mặt nhân tình, nam thanh niên ra sức bảo vệ cô gái trẻ. Thậm chí, khi thấy mẹ đẻ lao vào giật tóc, đánh nhân tình, nam thanh niên gạt mẹ ra và vung tay trúng mặt bà. Nhiều người chứng kiến sự việc tỏ ra rất bức xúc. Tuy nhiên, nam thanh niên giải thích rằng đó là "đánh nhầm".

Một số người cho rằng, người thân nam thanh niên đã sai khi đánh đập, làm nhục cô nhân tình trước nhiều người. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng hành động của cặp tình nhân là quá trơ trẽn, có thể thông cảm với người mẹ và cô vợ của nam thanh niên. 

Untitled-5

Sau pha vung tay vào mặt mẹ đẻ, nam thanh niên bị nhiều người phản ứng dữ dội. 

Ngày 5/7, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND phường Cao Thắng cho biết, sự việc trên xảy ra tại phường. Cô gái bị đánh ghen quê tại tỉnh Nghệ An đến địa phương tạm trú.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn