Công an điều tra nhóm côn đồ trêu ghẹo, hành hung cô gái trẻ ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Năm, 17/01/2019 22:06:00 +07:00

Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc cô gái trẻ bị một nhóm côn đồ trêu ghẹo và hành hung dã man tại khu đô thị Linh Đàm.

Clip: Nhóm côn đồ trêu ghẹo, hành hung dã man cô gái trẻ tại khu đô thị Linh Đàm.

Ngày 17/1, trả lời PV VTC News, một lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, công an phường Hoàng Liệt đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc cô gái trẻ bị một nhóm côn đồ trêu ghẹo và hành hung dã man tại khu đô thị Linh Đàm.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 tối 16/1 tại khu vực toà nhà HH2A Linh Đàm, nạn nhân được xác định là Hồ Bích Ng. (22 tuổi), nữ nhân cửa hàng quần áo tại đây.

Camera an ninh ghi lại cảnh, một nhóm thanh niên đã đến đụng chạm trêu ghẹo nạn nhân. Khi bị cô gái phản ứng chống trả, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường khiến cô gái bị choáng váng. Không dừng lại, nhóm người tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi vào người nạn nhân mặc cho nhiều người can ngăn.

hanh hung17

 Nhóm côn đồ hành hung dã man cố gái trẻ mặc cho có người can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Quản lý của cửa hàng quần áo này cho biết, thời điểm trên cửa hàng đang hết ca ngày, người thu ngân đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm khoảng 4 thanh niên đến trêu ghẹo, hành hung.

Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì chị Ng. đã bị đánh đến hoảng loạn.

Khi có người tới can ngăn, nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội, sau đó chuyển sang bệnh viện Bưu điện điều trị.

Hiện, công an phường Hoàng Liệt đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn