Phạm Thu Hà lãng mạn bên Đức Tuấn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Phạm Thu Hà lãng mạn bên Đức Tuấn khi cặp đôi cùng hoà giọng với ca khúc Time to say goodbye. Phạm Thu Hà khoe vẻ đẹp gợi cảm, rạng rỡ xinh đẹp

(VTC News) - Phạm Thu Hà lãng mạn bên Đức Tuấn khi cặp đôi cùng hoà giọng với ca khúc 'Time to say goodbye'.

Chương trình Chào 2015 - New Year Concert, chủ đề Âm nhạc trong phim đã diễn ra với nhiều gương mặt đình đám của nhạc Việt.


Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: 'Đêm nhạc sẽ đưa khán giả tới những miền đất khắp thế giới, nơi lưu dấu ấn những tác phẩm điện ảnh đã đi vào huyền thoại với hơn 40 ca khúc trong và ngoài nước. Những câu chuyện văn hóa, lịch sử, tình yêu gắn liền với những bộ phim nổi tiếng được thể hiện bằng âm nhạc'.
Phạm Thu Hà
Thanh Lam, Hà Trần, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh… cùng hội tụ trong chương trình với những nhạc phẩm trong phim bất hủ.

Phạm Thu Hà
Ca khúc kinh điển Time to say goodbye được giao cho hai giọng ca bán cổ điển xuất sắc nhất của nhạc Việt đương đại là Phạm Thu Hà và Đức Tuấn.

Giọng hát trong trẻo, cao vút và bay bổng của Hà Phạm hòa quyện một cách lãng mạn bên chất giọng tình cảm, da diết của Đức Tuấn, tạo nên những xúc cảm mạnh mẽ nơi khán giả.


Với sự hòa giọng của Đức Tuấn - Hà Phạm, bản nhạc cổ điển tiếng Italy Time to say goodbye tạo cho khán giả một cảm giác bình yên đến lạ thường, dường như quên đi bao muộn phiền trong cuộc sống.
Phạm Thu Hà
Trong chương trình, Phạm Thu Hà khoe vẻ đẹp gợi cảm, rạng rỡ trong chiếc đầm cúp ngực màu đỏ. Được biết, thiết kế lộng lẫy này là của Huy Trần, nhà thiết kế đồng hành với Hà Phạm từ những ngày đầu đi hát.


Trước giờ lên sân khấu, Phạm Thu Hà cùng Đức Tuấn không quên ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Cùng theo đuổi một dòng nhạc, Hà Phạm và Đức Tuấn đang được xem là cặp đôi bán cổ điển đẹp nhất của nhạc Việt.
Phạm Thu Hà
Chương trình Chào 2015- New Year Concert được ghi hình đúng ngày sinh nhật của Phạm Thu Hà. Nữ ca sỹ đã vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức chương trình gửi lời chúc mừng và tặng cô một chiếc bánh sinh nhật ngay trên sân khấu.

Phạm Thu Hà
Năm 2014 là một năm thành công của Phạm Thu Hà với album Tựa như gió phiêu du do nhạc sỹ Đức Trí sản xuất được giới chuyên môn và khán giả mến mộ đánh giá rất cao.

Cô tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài và cùng với đó là việc xuất hiện trong hàng loạt những sự kiện âm nhạc uy tín: Women in music, Hair Sonata, Tình ơi Concert, Thương hoài ngàn năm 2, Khát vọng trẻ…

Năm 2015, Phạm Thu Hà hứa hẹn sẽ có một năm hoạt động âm nhạc bận rộn với hàng loạt dự án đang chạy và chuẩn bị ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Clip Mr Đàm khoe hàng ngàn món đồ hiệu:

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn