Phạm Băng Băng ngượng ngùng vì sự cố khi đến Pháp dự LHP Cannes

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/05/2018 07:55:00 +07:00

Có mặt tại Cannes chiều 8/5, Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm của người dân địa phương, nhưng cô ngượng ngùng khi khán giả giơ những tấm poster in hình Lý Băng Băng.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 1

 

Chiều 8/5, Phạm Băng Băng đã có mặt tại sân bay Cannes (Pháp). Cô là khách mời tại LHP Quốc tế Cannes 2018. Ngay khi có mặt, nữ diễn viên Trung Quốc gây chú ý với phong cách đơn giản, đeo kính thời trang.  Từ năm 2010, Phạm Băng Băng đã là gương mặt quen thuộc của các kỳ LHP Cannes.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 2

 

Phạm Băng Băng được sự bảo vệ kỹ lưỡng từ nhân viên an ninh. Đi cùng nữ diễn viên tới Pháp còn có ê-kíp từ Trung Quốc.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 3

 

Đám đông người hâm mộ mang theo ảnh và poster nữ diễn viên để xin chữ ký. Phạm Băng Băng nán lại khá lâu để ký tặng khán giả.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 4

 

Tuy nhiên, có một số khán giả đã đưa ảnh của Lý Băng Băng ra khi xin chữ ký Phạm Băng Băng. Theo QQ, Phạm Băng Băng lúc đầu không chú ý suýt tiện tay ký lên ảnh. Ngay khi phát hiện, cô sững lại một lát rồi từ chối ký tên. Trên Weibo, không ít cư dân mạng Trung Quốc chê cười Phạm Băng Băng một lần nữa bị mất mặt khi tới Pháp.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 5

 

Phạm Băng Băng khước từ ký lên những tấm ảnh của đồng nghiệp họ Lý. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị nhầm tên khi đến Pháp.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 6

 

Phạm Băng Băng là gương mặt quen thuộc tại LHP Cannes trong những năm qua dù không có sản phẩm đặc sắc. Do đó, cô liên tục bị công chúng trong nước chỉ trích là ngôi sao thích làm màu. Đáp những ồn ào, nữ diễn viên trả lời QQ: “Tôi không nghĩ phức tạp như vậy. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh mình là người Trung Quốc. Tôi chọn trang phục đẹp, cao sang, lựa chọn cách xuất hiện nghiêm túc cũng là thể hiện tôn nghiêm quốc gia”.

Pham Bang Bang nguong ngung vi su co khi den Phap du LHP Cannes hinh anh 7

 

Năm nay, Trung Quốc có nhiều nghệ sĩ có mặt tại LHP Cannes. Theo truyền thông nước này, Cannes 2018 là cơ hội bứt phá của điện ảnh Hoa ngữ. LHP Cannes lần thứ 71 diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 19/5.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn