Pha Lê mượn facebook 'ném đá' Lee Nguyễn

Thể thaoThứ Ba, 09/07/2013 10:41:00 +07:00

(VTC News) - Câu chuyện rùm beng giữa Pha Lê và Lee Nguyễn có vẻ như đã đi đến hồi kết khi trên facebook của cả chàng và nàng đã sóng im bể lặng

(VTC News) - Câu chuyện rùm beng giữa Pha Lê và Lee Nguyễn có vẻ như đã đi đến hồi kết khi trên facebook của cả chàng và nàng đã sóng im bể lặng.


Mở đầu và kết thúc đều là Pha Lê
Đây là nút thắt và cũng là nút mở của sự kiện ồn ào trên facebook mấy ngày qua. Bắt đầu từ tối 5/7, cô ca sĩ người Hải Phòng giăng một câu trạng thái đầy khiêu khích: "Xin lỗi chứ làm cái trò bẩn thỉu này cũng chẳng thích thú gì đâu nhưng mà này...rõ rành rành này...có bằng chứng rồi nhé... ". Kèm theo đó là một bức ảnh chụp lại cuộc hội thoại giữa Pha Lê cùng một người, có ảnh đại diện rất giống Lee Nguyễn. 
Pha Lê
Cuộc hội thoại giữa Pha Lê và người được cho là Lee Nguyễn
(Ảnh chụp từ facebook của Pha Lê)
 

Đây được cho là đòn trả đũa từ cô ca sĩ: "Hoa thủy tinh", sau khi bị báo chí cũng như chính Lee Nguyễn "đập cho tơi tả" vì cho Pha Lê dựa hơi của Lee Nguyễn để nổi tiếng.
Sau đó 1 ngày, trên facebook của chàng cầu thủ Việt kiều bắt đầu có những trạng thái đáp trả. Anh này khẳng định như đinh đóng cột: "Tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt".
Không để đối phương tiếp tục trả đòn, Pha Lê lập tức quăng thêm bom trên trang cá nhân của mình: "Lee ơi anh càng phát biểu càng lòi đuôi chứng minh sự hèn hạ của mình mà thôi... Anh giữ quan điểm không biết tôi là ai mà lại nhảy vào nói chuyện, hay là anh vốn là thằng la liếm hay lấy câu chuyện làm vui vậy??? Càng nói càng thấy hèn...đàn ông dám làm không dám nhận"
Pha Lê
Pha Lê luôn rất quan tâm động tĩnh trên facebook đối phương (Ảnh chụp từ facebook của Pha Lê) 

Một điểm đáng lưu ý, Pha Lê luôn theo dõi sát sao động thái trên facebook của đối phương. Bằng chứng là chỉ 44 phút sau khi Lee Nguyễn phản pháo, cô ca sĩ đất Cảng đã "trả lời".
Cuộc bút chiến giữa đôi bên vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi vào ngày chủ nhật 7/7, Lee Nguyễn tiếp tục chê Pha Lê: "Tại sao báo chí Việt Nam lại đặt tôi vào cái trò hề như vậy ... Cô ấy là ai? Thế nào nhỉ? Tôi chẳng biết cô ta là ai. Kết quả thì ấn tượng thật bởi cô ấy có một khuôn mặt rất xấu, .... hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ gặp được cô. Hài hước quá đi! Haha"
Lee Nguyễn
Lee Nguyễn lớn tiếng chê Pha Lê (Ảnh chụp từ facebook của Lee Nguyễn) 

Đáp lại, Pha Lê lần này không chỉ đích danh Lee Nguyễn nữa. Cô viết hẳn một ghi chú khá dài, tâm sự rằng "Có lẽ báo chí vẫn không buông tha cho mình, các anh chị phóng viên vẫn muốn lôi tên mình vào để có nhuận bút hoặc để câu view... Dễ hiểu thôi mà, việc ai thì người đó phải làm nên mình không có lí do gì để trách các anh chị nhà báo cả."
Có thể hiểu, cô ca sĩ sinh năm 1987 không muốn bị dính vào những scandal kiểu này, và muốn chấm dứt mọi việc càng sớm càng tốt. Không chỉ có vậy, cô cũng cho rằng việc cô tung những dòng trạng thái "câu view" trên facebook hoàn toàn là những tâm sự cá nhân, và người khác (thậm chí là cả Lee Nguyễn) hiểu thế nào thì tùy.
Tâm sự khá dài của Pha Lê (Ảnh chụp từ facebook của Pha Lê) 

Sau ghi chú này của Pha Lê, cả chàng và nàng đều im "tiếng súng". Nhưng chẳng một ai dám chắc, liệu còn có một "vụ nổ" nào xảy ra trong tương lai nữa không?
Sau Lee Nguyễn còn có ai?
Đây không phải là lần đầu tiên, Pha Lê dính vào những vụ lùm xùm với những chàng trai quần đùi áo số. Vào thời điểm cách đây 3 năm, khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, cô luôn xuất hiện cùng với tin đồn cặp kè với Công Vinh và Lee Nguyễn.
2 chàng trai này của V-League đều thuộc diện "hàng khủng", và Pha Lê khó tránh khỏi việc bị dư luận đánh giá là mượn tên tuổi của họ để đánh bóng bản thân.
Sự việc lên tới đỉnh điểm khi cách đây không lâu, chính Pha Lê một lần nữa lên mặt báo kể lể về chuyện tình cảm giữa cô và Công Vinh, dù khi đó chàng tiền đạo xứ Nghệ đã là một cặp với Thủy Tiên, thậm chí còn sắp đón con gái đầu lòng.
Chiêu bài "lật lại tình cũ" tiếp tục được Pha Lê đem ra sử dụng với Lee Nguyễn. Khi mà mọi chuyện tưởng như đã được trôi vào quên lãng rất lâu thì bất ngờ, cô ca sĩ quê Hải Phòng lại làm nó trở nên nóng hổi.
Như chính Pha Lê đã viết trong ghi chú mới đây: "Người ta sẽ tạo scandal và PR khi họ muốn tiếp tục làm trong giới giải trí để có show hoặc để được chú ý bằng cách này hay cách khác". Và thế là người ta có quyền tự hỏi, liệu cô ca sĩ 26 tuổi này còn muốn theo đuổi nghiệp ca hát tới khi nào?
Câu trả lời, có lẽ chỉ mình Pha Lê biết.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn