Phá giá, Arsenal sắm ngay 'sao xịn'

Thể thaoThứ Sáu, 26/04/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Theo Caught Offside, Arsenal đã giành chiến thắng trước Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Steven Jovetic.

(VTC News)- Theo Caught Offside, Arsenal đã giành chiến thắng trước Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Steven Jovetic sau khi chấp nhận trả cho Fiorentina 24 triệu bảng Anh.

Chân sút người Montenegro được coi là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Arsene Wenger trong kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal mùa giải tới sau khi ban lãnh đạo đội bóng này quyết định duyệt chi tới 70 triệu bảng để chiến lược gia người Pháp chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Nếu thương vụ thành công, Jovetic cũng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử sân Emirates, kỷ lục này hiện đang thuộc về Santi Cazorla sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ CLB Malaga mùa giải trước với giá 16,5 triệu bảng Anh.

jovetic
Steven Jovetic sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal 

Cũng theo Caught Offside, để có được sự phục vụ của Jovetic, ngoài việc đáp ứng số tiền chuyển nhượng 24 triệu mà phía Fiorentina yêu cầu, Arsenal cũng đã chấp nhận trả cho tiền đạo người Montengro mức lương 100.000 bảng/tuần, qua đó biến anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất ở sân Emirates.

Steven Jovetic năm nay mới 24 tuổi nhưng anh đã có 5 mùa giải khoác áo Fiorentina và là trụ cột không thể thay thế của CLB đến từ Serie A. Mùa giải này, cựu tiền đạo của Partizan cũng đã có cho mình 12 bàn thắng sau 25 lần ra sân, góp công lớn giúp Fiorentina lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở giải đấu cao nhất nước Ý.

Ngoài Arsenal, cả Manchester City cũng rất khát khao có được sự phục vụ của Jovetic. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1989 này đã từ chối lời đề nghị từ phía các nhà cựu vô địch Premier League để gia nhập Arsenal, nơi anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn, thay vì phải cạnh tranh với dàn sao "khủng" tại sân Etihad.

Bản hợp đồng giữa Jovetic và CLB thành London dự kiến sẽ được hoàn tất ngay sau khi mùa bóng năm nay kết thúc và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ có mặt trong đội hình Pháo thủ tham dự chuyến du đấu tại Châu Á vào tháng 7 tới.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn