PGĐ Sở tông chết người: Kỷ luật một giám đốc cùng nhậu

Pháp luậtThứ Năm, 06/06/2013 11:49:00 +07:00

Ông Trịnh Quang Ứng - Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng đã bị kỷ luật cảnh cáo khi uống bia cùng PGĐ Sở tông chết người.

Là người cùng uống bia với PGĐ Sở NN&PTNT Lâm Đồng chiều 22/5 trước khi ông này gây tai nạn, ông Trịnh Quang Ứng - Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng đã bị kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 6/6, ông Phạm Văn Vượng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Ứng - Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng. Ông Ứng nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì đã sử dụng rượu bia trong giờ hành chính.

phó giám đốc sở, tông chết người, tai nạn giao thông, trịnh quang ứng
Hiện trường vụ tai nạn do ông Mai Nam Dương gây ra chiều 22.5 sau cuộc nhậu 

Theo Cơ quan điều tra, chiều 22/5, ông Ứng đã uống bia cùng với ông Mai Nam Dương, phó Giám đốc Sở NN&PTNT Lâm Đồng và một giám đốc doanh nghiệp tại một nhà hàng. 
Sau khi nhậu xong ông Dương lái xe, tông liên tiếp vào 3 xe máy làm một người chết tại chỗ và 3 người khác bị thương đến nay vẫn còn nằm tại bệnh viện để điều trị. Tại thời điểm gây tai nạn, nồng độ cồn trong máu của ông Dương đo được là 0,6 miligam/lít khí thở, vượt rất cao so với ngưỡng cho phép.

Theo ông Vượng, sau khi Cơ quan điều tra có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương thì Đảng ủy khối cũng sẽ ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông này.




Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn