Ông Đinh La Thăng đến viếng rocker Trần Lập

Thời sựThứ Tư, 23/03/2016 08:38:00 +07:00

Trong dòng người đến tiễn biệt rocker nổi tiếng Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng có mặt Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng.

(VTC News) - Trong dòng người đến tiễn biệt rocker nổi tiếng Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng có mặt Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng.

Sáng nay (23/3), chính thức diễn ra lễ viếng nam ca sĩ Trần Lập tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, dòng người nối tiếp nhau xếp hàng đợi vào viếng Trần Lập.

Trần Lập, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, qua đời trưa 17/3 tại nhà riêng ở Hà Nội sau một thời gian chiến đấu kiên cường với căn bệnh ung thư trực tràng.

Anh sinh năm 1974 tại Nam Định, sáng lập ban nhạc Bức Tường năm 1995. Trần Lập được biết đến không chỉ trong vai trò ca sĩ nhạc rock mà còn là một nhạc sĩ tài năng với những bài "hit" cùng Bức Tường như Đường đến vinh quang, Tâm hồn của đá, Vô hình, Cây bàng, Bông hồng thủy tinh, Mắt đen...

Những người bạn thân thiết, thường xuyên ở bên cạnh Trần Lập cho biết  thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường "đầy nghị lực và kiên cường chiến đấu với bệnh tật đến những giây phút cuối cùng".

Sự ra đi của Trần Lập để lại niềm thương tiếc cho nhiều đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ và khán giả.
 Ngay từ sáng sớm, rất đông bạn bè, người thân, người hâm mộ có mặt tại nhà tang lễ để viếng Trần Lập.
Các nghệ sỹ, đồng nghiệp của Trần Lập vào viếng anh
 
 Trong đoàn viếng Trần Lập có mặt Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng.
 

 Hàng ngàn người xúc động trước linh cữu nam ca sỹ Trần Lập 

Lễ viếng và truy điệu Trần Lập được tổ chức từ 7 giờ 30 đến 9 giờ Thứ Tư ngày 23 tháng 3 năm 2016 (Tức 15 tháng 2 năm Bính Thân) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội.
An táng vào hồi 15 giờ cùng ngày tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn