Nữ tài xế lùi xe tông chết người ở Hà Nội là Đại tá công an

Thời sựThứ Hai, 13/05/2019 23:40:00 +07:00

Nữ tài xế lùi xe ô tô Toyota Camry trong ngõ 250 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) là lãnh đạo một cục nghiệp vụ của Bộ Công an.

Liên quan đến sự việc nữ tài xế lùi xe tông chết người đi xe máy, ngày 13/5, Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, nữ tài xế lái xe gây tai nạn là một phụ nữ công tác trong ngành công an, mang quân hàm đại tá.

"Người này đang giữ chức trưởng phòng của một cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an", vị này cho hay.

Cùng ngày 13/5, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do xe ô tô trong lúc lùi ra đường mắc phải mô đất, sau đó tài xế đạp ga quá mạnh nên gây ra tai nạn.

lui-xe-gay-tai-nan

 Hiện trường vụ tai nạn.

Vị lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết thêm, vụ việc có khởi tố hay không thì đơn vị chưa đưa ra kết luận vì đang điều tra.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 10/5, xe Toyota Camry mang BKS 30A-075.5 do một nữ tài xế cầm lái đi trong ngõ 250 Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì va chạm với xe máy Honda Lead mang BKS 30K9-5489 do một phụ nữ trung niên cầm lái.

Cú va chạm khiến người lái xe máy thiệt mạng tại chỗ, xe ô tô Camry hư hỏng phần đầu, chắn ngang ngõ.

Danh tính nữ tài xế gây tai nạn được xác định là bà N.T.T.N (51 tuổi, trú tại Hà Nội), còn nạn nhân là bà Trần Thị Đ. (66 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn