Nguồn: Nguyễn Ngọc Thái/Otofun
Cụ thể, người phụ nữ mua sữa và nước đóng chai, hàng thanh toán dưới 50.000 đồng. Lúc đầu, cô ta đưa 1 tờ 500.000 đồng cho nhân viên thu ngân, liên tục hỏi về các loại sữa rồi yêu cầu nhân viên trả lại tờ tiền 500.000 đồng để ra xe lấy tờ tiền khác.
Khi quay vào, cô ta lại liên tục hỏi về sữa, bắt nữ nhân viên cầm bịch sữa ra ngoài hỏi chủ cửa hàng, thậm chí còn yêu cầu nhân viên thu ngân đứng lên tìm sữa cho mình nhưng nhân viên này đã từ chối rời vị trí.
Sau một loạt hành động của nữ khách hàng khó tính, nhân viên thu ngân bị rối và đã đưa nhầm hơn 400.000 đồng tiền thừa dù vị khách này đã lấy lại tờ 500.000 ban đầu và chưa hề đưa thêm tờ tiền nào khác để thanh toán.
Bình luận