NSND Hồng Vân, Quốc Thuận biểu diễn ảo thuật

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong chương trình Vợ chồng son số đặc biệt nhân dịp Valentine, Hồng Vân và Quốc Thuận sẽ cùng nhau biểu diễn nhiều màn ảo thuật đặc sắc để chiêu đãi khán giả.

Mở màn cho số đặc biệt nhân ngày Valentine phát sóng 22h chủ nhật tuần này (16/2/2014) trên HTV7 sẽ là vợ chồng Văn Hà – Anh Thư.
Trước khi đến với nhau, nàng chưa bao giờ hẹn hò, yêu đương với ai, còn chàng đã ‘vắt vai’ đến năm, bảy mối tình. 

Màn biểu diễn ảo thuật của MC Hồng Vân – Quốc Thuận

Duyên cớ nào đã khiến Văn Hà phải chịu ‘dừng chân’ trước cô nàng Anh Thư? Trong lúc hẹn hò, giữa họ có xảy ra những chuyện ‘dở khóc, dở cười’ hay không?
Và khi đã kết hôn, vì sao họ được mọi người gọi là ‘vợ chồng văn hóa’? Tất cả sẽ có trong tập 28 của Vợ chồng son phát sóng tuần này.

‘Vợ chồng văn hóa’ Văn Hà – Anh Thư
Cũng trong tập 28, khán giả của Vợ chồng son sẽ được thưởng thức những màn ảo thuật tài tình, khéo léo, vui nhộn của hai MC Hồng Vân – Quốc Thuận, kết hợp cùng chàng ảo thuật gia Cao Thắng. 

Quốc Thuận đang biểu diễn tiết mục gì đây?

Đến với chương trình Vợ chồng son,cặp đôi mới cưới Cao Thắng – Ngọc Huyền sẽ chia sẻ với khán giả những câu chuyện gì?
Do cả hai còn trẻ tuổi nên cuộc sống sau hôn nhân là cả một thế giới đầy lạ lẫm và bất ngờ. Họ đã đối mặt với những tình huống bất ngờ như thế nào? 

Hai cặp đôi tham gia chương trình cùng MC Hồng Vân - Quốc Thuận.
Hãy đón xem tập 28 của Vợ chồng son, phát sóng vào 22h chủ nhật 16/2/2014 trên HTV7 để cùng lắng nghe, chia sẻ những kinh nghiệm yêu đương, những cách vun đắp hạnh phúc gia đình của các cặp đôi mới cưới.
Bình luận
vtcnews.vn