• Zalo

Nóng: Mourinho 'cuỗm' cả Ronaldo về Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 18/05/2013 09:40:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tương lai của Mourinho tại Real Madrid coi như đã chấm hết vào đêm qua sau trận thua Atletico trong trận chung kết cúp Nhà vua

(VTC News) - Tương lai của Mourinho tại Real Madrid coi như đã chấm hết vào đêm qua sau trận thua Atletico trong trận chung kết cúp Nhà vua.

Gần như chắc chắn Người đặc biệt sẽ ra đi, và tương lai của ông nhiều khả năng sẽ là Chelsea, đội bóng cũng đang dự định làm một cuộc cách mạng về nhân sự mùa hè này.

Tới Chelsea, Mourinho sẽ có không dưới 100 triệu bảng để mua sắm (theo tiết lộ của Rafa Benitez). Đổi lại, chiến lược gia người Bồ cũng muốn có một món quà đáp lễ, đó là thuyết phục Cristiano Ronaldo đi theo.
Mourinho bắt tay Ronaldo
Mourinho muốn có sự phục vụ của Ronaldo nếu tới Chelsea 

Bất chấp mối quan hệ giữa hai thầy trò bị đồn đoán là đã xấu đi, sau tình huống ăn mừng bàn thắng thứ 200 cho Real Madrid của Ronaldo, nhưng vượt lên trên tất cả, khả năng kết hợp giữa họ thật tuyệt vời. Dưới thời Mourinho, CR7 chưa khi nào đạt hiệu suất dưới 1 bàn/trận, và đó là một tiền đề vô cùng thuyết phục khiến Abramovich tin tưởng.
Vấn đề của cựu huấn luyện viên trưởng của Inter là tiền và điều khoản: MU sẽ là sự lựa chọn số một nếu CR7 rời Real. Hiện Quỷ đỏ cũng đang rục rịch cho việc chiêu mộ lại đứa con cũ, và nếu họ kiên quyết làm tới cùng, không dễ cho Mourinho có thể toại nguyện.
Dẫu vậy, vị thuyền trưởng 50 tuổi cũng đã có những phương án dự phòng. Nếu không thể mang Ronaldo tới Stamford Bridge, ông sẽ quyết chi đậm để có được sự phục vụ của hai mãnh hổ: Wayne Rooney và Edinson Cavani. Cả hai ngôi sao này đều đã "ân đoạt nghĩa tuyệt" với đội bóng cũ, và chỉ cần những lời đề nghị hợp lý, Chelsea của MOU sẽ có thể yên tâm kê cao gối ngủ yên.
Và nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng ý muốn của Người đặc biệt, The Blues sẽ có một dàn pháo thượng thặng với 6 ngôi sao trên hàng công gồm: Ronaldo, Rooney, Cavani, Hazard, Oscar và Mata.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn