Nóng bên lề: Đá với Real, sao Apoel "bay" 2 chiếc răng

Thể thaoThứ Năm, 05/04/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Sao Apoel “bay” răng khi đá với Real, Kaka tự tin tìm lại phong độ đỉnh cao,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

(VTC News)-Sao Apoel “bay” răng khi đá với Real, Kaka tự tin tìm lại phong độ đỉnh cao,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1. Lampard thể hiện sự tôn trọng với Barca. Hạ Benfica với tổng tỷ số 3-1, Chelsea đường hoàng vào bán kết gặp nhà ĐKVĐ Barcelona, đội bóng đã từng loại họ ở bán kết Champions League mùa 2008/09.

“Barca xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn, và họ là đội bóng giỏi nhất thế giới. Những năm qua họ vẫn duy trì được đẳng cấp của mình. Tất nhiên, Chelsea cũng đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong tinh thần thi đấu khi gặp Barca. Chúng tôi tự tin sẽ vượt qua họ”, Lampard nói.

 Tranh bóng với C.Ronaldo, sao Apoel "bay" hai chiếc răng.

2. HLV Bielsa hướng đến một chiến thắng trước Schalke 04. Đả bại đại diện của Bundesliga với tỷ số 4-2 ở trận lượt đi, HLV Bilbao, Marcelo Bielsa tin rằng đội bóng của ông sẽ lại giành một chiến thắng nữa trước Schalke 04, qua đó lọt vào vòng bán kết Europa League.

3. Pato buồn bã vì tái phát chấn thương. Sau hai tháng phải rời xa sân cỏ, Pato đã trở lại ở trận đấu giữa Barca và Milan, nhưng anh chỉ thi đấu được 13 phút.

“Cậu ấy thực sự buồn bã. Còn nguyên nhân dẫn đến tái phát chấn thương? Hãy đi hỏi các bác sĩ của Milan ấy”, người đại diện của Pato nói.

4. Kaka khẳng định đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao. Một cú cứa lòng đưa bóng bay vào lưới Apoel, một cú cứa lòng khác đưa bóng đi chạm cột dọc, có thể nói, Kaka đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời.

“Tôi đang rất hạnh phúc vì ngày một cải thiện khả năng của mình. Tôi bây giờ đã có thể làm nhiều thứ hơn: bàn thắng, đường kiến tạo cho đồng đội lập công và mọi thứ mà đội bóng cần”, Kaka nói.

5. Sao Apoel “bay” hai chiếc răng. Trong một pha tranh chấp bóng với C.Ronaldo, ngôi sao của Apoel, Paulo Jorge đã không may va chạm mạnh với động đội. Hệ quả là anh bị gãy hai chiếc răng. Nhưng sau khi được các bác sĩ chăm sóc, cầu thủ này vẫn trở lại sân thi đấu.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn