Nóng 24h: U19 Việt Nam thỏa cơn khát người hâm mộ

Thể thaoThứ Bảy, 09/11/2013 06:10:00 +07:00

(VTC News)- Việt Nam giành quyền đăng cai giải U19 Đông Nam Á, David Moyes không cần Ozil, danh sách quả bóng vàng rút gọn còn 5 người....

(VTC News)- Việt Nam giành quyền đăng cai giải U19 Đông Nam Á, David Moyes không cần Ozil, danh sách quả bóng vàng rút gọn còn 5 người....

Thêm cơ hội xem U19 Việt Nam thi đấu

Sau thành công của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 Châu Á, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi được xem tận mắt màn trình diễn đỉnh cao của thầy trò Graechen. Giải tứ hùng tổ chức vào tháng 1 tới là một phần nỗ lực để tạo điều kiện cho U19 Việt Nam có thêm cơ hội thi đấu phục vụ người hâm mộ nước nhà.

Chưa hết, tin vui tiếp tục đến với giới mộ điệu trái bóng tròn. Sáng nay, ban thi đấu của LĐBĐ Đông Nam Á đã quyết định chọn Việt Nam là địa điểm tổ chức giải U19 Đông Nam Á vào tháng 9 năm 2014. Các đội tham dự bao gồm U19 Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Australia và 1 đội khách mời ngoài khu vực Đông Nam Á.

U19 Việt Nam-tương lai của bóng đá nước nhà

Trong khi đó, giải U16 Đông Nam Á 2014 sẽ được tổ chức tại Indonesia. Ngoài đội tuyển nước chủ nhà, các đội dự giải gồm 3 đội lọt vào VCK U16 châu Á là Malaysia, Australia và Thái Lan. Riêng giải futsal Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Malaysia, còn giải U19 nữ Đông Nam Á sẽ tổ chức tại Thái Lan và tháng 9 năm sau.

AFF cũng chọn Việt Nam làm địa điểm bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014. Thời điểm bốc thăm là 30/7/2014. 

MU khước từ Ozil

Thừa nhận MU từng được đề nghị mua Ozil nhưng HLV David Moyes bảo vệ quan điểm về kỳ chuyển nhượng mùa hè của Quỷ đỏ.

" Real đã đồng ý nhưng chúng tôi đã khước từ cơ hội chiêu mộ Ozil. MU không cần tuyển thêm tiền vệ tấn công ở thời điểm ấy. Chính vì lẽ đó, mua Mesut Ozil là điều không cần thiết.

Trong tay tôi đã có Shinji Kagawa và Wayne Rooney. Ngoài ra, một vài cầu thủ khác cũng có thể chơi ở vị trí tương tự. Bởi vậy, tôi chuyển hướng sang mục tiêu khác".

Món hàng hụt của đội chủ sân Old Trafford giờ trở thành người quyết định cán cân quyền lực của bóng đá Anh. Arsenal thăng hoa và chiến thắng liên tục nhờ cảm hứng từ tiền vệ người Đức.

1 tỷ bảng bản quyền Champions League và Europa League

BT Sport vừa chiến thắng trong cuộc đua giành quyền phát sóng Champions League trong 3 mùa kể từ mùa bóng 2015-2016. 1 tỷ bảng là số tiền khổng lồ mà BT Sport phải bỏ ra để giữ miếng bánh ngon lành bậc nhất thế giới khỏi sự cạnh tranh của Sky và ITV.

Trong 3 năm, BT Sport sẽ phát sóng khoảng 350 trận của 2 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hiện BT Sport đang đầu tư rất nhiều để nâng cao chất lượng bình luận, phục vụ cho khán giả truyền hình. Michel Owen, Steve McManaman đều đang đầu quân cho hãng truyền hình này.

Champions League
Champions League mang lại lợi nhuận vô cùng lớn

Điều chỉnh cho lễ trao giải Quả bóng vàng 2013

Chủ tịch FIFA là Sepp Blatter thông báo hôm thứ Sáu qua tại một hội nghị ở Abu Dhabi (UAE) rằng sẽ có đến 5, thay vì 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Đây là một thay đổi lớn so với trước đây.

Chủ tịch FIFA không lý giải về quyết định tăng nói trên, nhưng nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì vì truyền thông và mục đích thương mại: với 5 ứng cử viên cuối cùng, sự phỏng đoán và lôi kéo truyền thông sẽ tăng lên rất nhiều so với chỉ 3. Danh sách 5 ứng cử viên cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 09 tháng 12.

FIFA và tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn 23 ứng cử viên cho danh hiệu QBV 2013. Trước khi có thông báo từ Sepp Blatter, hầu như tất cả mọi người đều tin rằng 3 ứng cử viên cuối cùng sẽ là Messi, Cristiano và Ribery.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn