• Zalo

Nóng 24h: Ronaldo bí mật đi đêm với Monaco

Thể thaoThứ Sáu, 12/07/2013 05:01:00 +07:00Google News

(VTC News) - Không ở lại Real Madrid, cũng chẳng về MU, có vẻ như Ronaldo sẽ lựa chọn AS Monaco làm bến đỗ tiếp theo.

(VTC News) - Không ở lại Real Madrid, cũng chẳng về MU, có vẻ như Ronaldo sẽ lựa chọn AS Monaco làm bến đỗ tiếp theo.


Rooney sẽ ngồi ngoài 1 tháng
Trước khi Rooney cùng các đồng đội tại MU bay tới Thái Lan vào ngày hôm qua, chân sút 27 tuổi đã không thể tập luyện trong cả ngày thứ tư 10/7. Mặc dù vậy, các bác sĩ khi đó của Quỷ đỏ đã đánh giá chấn thương của gã Shrek không quá nghiêm trọng và vẫn đồng ý để R10 tới đất nước chùa vàng.
MU buộc phải đưa Rooney trở lại Anh 

Tuy nhiên, sau một chặng đường dài, có vẻ như sức khỏe của Rooney đã đi xuống. Anh vẫn không thể xỏ giày ra sân tập trong ngày hôm qua, sau khi tới Thái Lan. Cùng với đó, những kết quả chiếu chụp từ bộ phận y tế cho thấy vết đau nơi gân khoeo của anh nặng hơn dự đoán ban đầu khá nhiều. Vì lẽ đó, David Moyes miễn cưỡng phải cho Wazza trở lại Anh ngay lập tức.
Phát biểu trước báo giới, ông thầy mới của Rooney cho biết: "Tôi rất tiếc khi phải tuyên bố rằng cậu ấy sẽ không thể ra sân trong vòng 1 tháng tới. Điều này sẽ giúp sức khỏe của Wazza được ổn định trong mùa giải mới".
Kể từ mùa giải năm ngoái, chân sút 27 tuổi có dấu hiệu chấn thương thường xuyên. Anh đã dính phải 2 chấn thương khá nặng và phải ngồi ngoài tới hơn 2 tháng. Đó cũng là một phần lý do khiến ngôi sao người Anh không được tin dùng bằng Robin Van Persie.
Ronaldo
Cristiano Ronaldo bất ngờ sẽ đến AS Monaco? 

Ronaldo bí mật đi đêm với Monaco
Không ở lại Real Madrid, cũng chẳng về MU, có vẻ như Ronaldo sẽ lựa chọn AS Monaco làm bến đỗ tiếp theo. Lý do: anh chưa từng chinh chiến ở Pháp, và hơn thế nữa, anh sẽ được thưởng một mức lương trên trời nếu tới Stade Louis II.
Đó là lời hứa chủ Chủ tịch Monaco, Dmitry Rybolovlev đã bị báo chí phanh phui. Còn nhớ, tuần trước siêu sao người Bồ đã có mặt tại xứ công quốc để đại diện cho hãng đồng hồ Jacob & Co. Trong quãng thời gian này, anh và vị tỷ phú người Nga được cho là đã bí mật gặp nhau.
Dĩ nhiên, CR7 sẽ chưa thể tới Monaco ngay trong năm nay. Theo nguồn tin thân cận, anh chỉ tới đại gia nước Pháp vào mùa bóng sang năm 2014, nếu như Falcao cùng các đồng đội giành 1 suất dự Champions League mùa tới.
90% Jovetic sẽ thuộc về Man City 

Man City rộng đường đón Jovetic
Juventus là đối thủ lớn nhất với Man City trong việc mua Stevan Jovetic. Lý do là bởi Jo-Jo cực kết Bà đầm già, và đó là ước mơ của anh thuở còn nhỏ.
Dẫu vậy, sau khi Bianconeri chiêu mộ thành công Tevez và Llorente, họ không còn mấy mặn mà với ngôi sao người Montenegro nữa. Thêm vào đó, cái giá 30 triệu bảng mà Fiorentina "quát" vượt quá mức chi trả của đương kim vô địch Serie A.
Juve gần như sẽ rút lui, và đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho đội bóng của Pellegrini. Cựu thuyền trưởng của Malaga vẫn ưa thích lối chơi kỹ thuật, và sau Fernandinho, Navas, ông rất sẵn lòng đón thêm một sao mai triển vọng nữa đến từ Nam Âu.
Ancelotti không thể đoàn tụ cùng Ibra và Verratti 

PSG "chơi xấu" Real Madrid
Dù đã nhả Carlo Ancelotti cho đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha, nhưng PSG vẫn rất khôn khéo khi gài một điều khoản lạ lùng ngoài phí mua đứt 1 năm hợp đồng của Carletto, đó là không cho phép Los Blancos chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào của đương kim vô địch Ligue 1, nếu như họ không cho phép.
Đây là một tin chẳng mấy vui vẻ cho Ancelotti, bởi ngay từ trước khi tới Bernabeu, ông đã rất muốn đưa Ibrahimovic và Verratti đi theo. Nhưng với tình hình này, cơ hội để ông thầy người Italia tái hợp cùng các trò cũ gần như là điều không thể.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn