Nóng 24h: MU làm ấm lòng fan Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 04/11/2013 05:21:00 +07:00

(VTC News) - MU lên kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, “Ozil hay hơn Zidane” , Fan Liverpool tiếc nuối cùng cực sau trận thua Arsenal, Mourinho nổi khùng...

(VTC News) - MU lên kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, “Ozil hay hơn Zidane” , Fan Liverpool tiếc nuối cùng cực sau trận thua Arsenal, Jose Mourinho "nổi khùng" vì Chelsea....

MU trổ tài kinh doanh

Bất chấp thầy trò HLV David Moyes đang chật vật trên con đường tìm lại vị thế “ông lớn” tại Premier League, MU vẫn đang chứng tỏ họ vẫn là một trong những thương hiệu thể thao “hút khách” nhất hành tinh. Mới đây, công ty Unilever khu vực Đông Nam Á đã trở thành nhà tài trợ mới của Manchester United với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ riêng ở lãnh thổ Việt Nam, hình ảnh của Quỷ đỏ sẽ xuất hiện dày đặc hơn trên những sản phẩm đã rất thông dụng của Unilever như Clear, Omo và Rexona. 
Nhà tài trợ mới của MU, nhãn hàng cực kì quen thuộc với người dân châu Á 
Ngoài ra, sau sự thành công ngoài mong đợi của Arsenal với hình ảnh Running Man gây sốt khắp thế giới Hè vừa qua, MU cũng bắt đầu nhăm nhe “xâm chiếm” lãnh thổ hình chữ S khi sắp tới đây, họ sẽ tổ chức một buổi đối thoại về cách làm kinh tế của đội bóng với 200 fan MU may mắn nhất tại Hà Nội. 
Sự kiện có sự tham gia dự của GĐĐH và GĐ marketing khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Quỷ đỏ. Và đặc biệt sẽ có sự tham gia của khách mời đặc biệt, cũng là một fan MU lâu năm, nghệ sĩ hài Chí Trung. 
Trên thị trường chuyển nhượng, danh sách mua sắm vào tháng Một này của David Moyes đang tiếp tục được nối dài với những Nicolas Gaitán, Ezequiel Garay, Nemanja Matic (Benfica) và đặc biệt là Marco Reus (Dortmund). Song, khi được hỏi về danh sách này, vị HLV trưởng của Quỷ đỏ chỉ im lặng không tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Sau Peter Schmeichel, sao MU nào sẽ tới Việt Nam? (Ảnh: Nhạc Dương)

“Ozil hay hơn Zidane” 
Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger sau những đóng góp cực lớn của Mesut Ozil đằng sau sự thăng hoa của Arsenal kể từ đầu mùa. Wenger nói: “Ozil là cầu thủ có những phẩm chất rất đặc biệt với khả năng xử lí bóng rất tinh tế. Nếu so sánh anh ấy với Zidane, tôi nghĩ Ozil hơn hẳn đàn anh của mình ở khoản rê dắt bóng”.
Ngoài ra, “Giáo sư” cũng tiết lộ Arsenal đã cạnh tranh rất căng thẳng với PSG mới có được chữ kí của Mesut Ozil hè qua và ông cũng lên tiếng động viên những học trò của mình giữ vững phong độ trước giai đoạn hai nước rút rất quan trọng ở Premier League.
Trong màu áo Real Madrid, Ozil từng được ví như truyền nhân của Zidane 
Fan Liverpool tiếc nuối cùng cực sau trận thua Arsenal 
Dù trận đại chiến Arsenal – Liverpool đã trôi qua gần hai ngày nhưng những fan The Kop vẫn không thể quên được thất bại toàn diện 2-0 trên sân Emirates. Trên fanpage chính thức của Liverpool ở Việt Nam liên tục cập nhật những trạng thái chê trách chiến thuật sai lầm của HLV Brendan Rodgers và đổ lỗi cho sự thiếu may mắn khi không có được sự phục vụ của những hậu vệ cánh “chuẩn” như Glen Johnson và Enrique.
Một status ngay sau trận đấu vẫn đang được bàn luận rất sôi nổi trên Liverpool Supporters Club in Vietnam: “Nếu có một chữ NẾU cho trận đấu này, có lẽ tớ sẽ chọn việc Liverpool có đủ cả Johnson và Enrique. Trận đầu tiên của mùa giải Liverpool không có sự phục vụ của cả 2 cầu thủ này ở cả 2 cánh và đúng trận gặp đội bóng mạnh, xuyên phá 2 cánh rất tốt. Tất nhiên khi có cả 2 cầu thủ trên thì chưa chắc Liverpool đã không thua nhưng thế trận có lẽ sẽ khá hơn một trận thua toàn diện”.
Mourinho như muốn "nổi khùng" với các cầu thủ Chelsea 
Jose Mourinho chê trách học trò

Dường như vẫn chưa nguôi giận sau trận thua bẽ bàng 4-0 trước Newcastle, HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng chỉ trích tinh thần thi đấu kém cỏi của các học trò. “Người hạnh phúc” nhấn mạnh: “Tôi không biết là các cầu thủ có tức giận như tôi không, bởi sau trận đấu tôi không nói gì với họ cả. Tôi muốn họ giữ bình tĩnh, như cách tôi đã làm khi muốn tống cổ cả 11 người ngay khi trận đấu đang diễn ra”.
Tuy nhiên, Mourinho vẫn lạc quan trước loạt trận vòng loại Champions League sắp diễn ra: “Hiện chúng tôi vẫn giữ được phong độ tốt ở Champions League. Có điều rằng, những trận đấu khi cuối tuần rồi không được phép xảy ra thêm một lần nào nữa”. 
Bên cạnh đó, BLĐ The Blues cũng vừa thông qua đề xuất “thay máu” toàn bộ hàng công của Jose Mourinho với mục tiêu tối quan trọng là Luis Suarez và Christian Benteke.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn