• Zalo

Nóng 24h: MU đón tân binh đầu tiên?

Thể thaoThứ Ba, 25/06/2013 04:21:00 +07:00Google News

(VTC News) - Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng MU cũng đã có thể mỉm cười với bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2013

(VTC News) - Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng MU cũng đã có thể mỉm cười với bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2013.

Thiago đồng ý sang MU
Với số tiền phá vỡ hợp đồng chỉ là 17 triệu bảng, quá dễ để MU có thể chiêu mộ Thiago Alcantara nếu như anh này đồng ý ra đi. Vấn đề nằm ở chỗ, sau một chuỗi ngày ruồng bỏ tiền vệ 22 tuổi, Barca lại đang có những dấu hiệu muốn giữ chân anh.
thiago alcantara
MU gần như đã có Thiago 

Bản thân Thiago cùng cha của anh chưa hẳn muốn ra đi, nhưng khi mà World Cup sắp đến gần và cái bóng của những đàn anh như Xavi, Iniesta hay Fabregas là quá lớn thì sự lựa chọn duy nhất dành cho tân vương của giải U21 châu Âu chỉ có thể là ra nước ngoài.
Đến MU, gần như chắc chắn tài năng trẻ này sẽ là sự lựa chọn số một nơi hàng tiền vệ. Bằng kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cũng như tư duy đọc trận đấu cực tốt, Thiago sẽ là người thay thế xứng đáng cho lão tướng Paul Scholes, người vừa chính thức giải nghệ sau mùa bóng vừa qua.
Sau rất nhiều nỗ lực, Quỷ đỏ đã có thể mỉm cười toại nguyện. Theo giới thạo tin từ Tây Ban Nha, sao mai của sân Nou Camp đã đến gặp Ban lãnh đạo Barca và bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập MU. Trước đó, anh cũng đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 5 triệu bảng/mùa từ đội bóng nước Anh.
Có được Thiago, tân vương Premier League chắc chắn sẽ rốt ráo thêm những cái tên tiềm năng khác như Kevin Strootman hay Leighton Baines trong thời gian tới.
edinson cavani
Cavani đã thuộc về Chelsea? 

Chelsea đã xong Cavani?
Từ Brazil, chân sút 26 tuổi lộ rõ sự không hài lòng với ông chủ Aurelio De Laurentiis khi nhà làm phim này không cho phép anh ra đi trước ngày 10/8, ngày kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.
Vì vậy, mà dù rất muốn tới Real Madrid (theo lời của cha anh) nhưng nhiều khả năng, El Matador sẽ phải tới Chelsea, bởi đội bóng áo xanh đã kịp gửi lời đề nghị 49 triệu bảng tới Napoli, ít hơn một chút so với điều khoản giải phóng hợp đồng. Trong khi đó, Kền kền trắng cho đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì.
Thông tin Cavani ra đi cũng được đài phát thanh Marte, Italia xác nhận. Và như vậy, Chelsea rất có thể sẽ có tân binh thứ hai trong tuần tới.
marouane fellaini
Để có Fellaini, Arsenal phải phá cấu trúc lương 

Fellaini đòi lương trên trời
Sau khi thờ ơ với MU nhưng vẫn được Arsenal nhiệt tình theo đuổi, Marouane Fellaini hiểu rằng anh đang ở thế cửa trên so với Pháo thủ. Chính vì thế, tiền vệ người Bỉ lập tức ra điều kiện cho đội bóng áo đỏ trắng: 100.000 bảng/tuần hoặc không gì cả.
Nên biết, đó là mức lương kịch trần mà The Gunners hiện đang trả cho một cầu thủ tại Emirates, và người được hưởng thu nhập ấy cũng chỉ có Theo Walcott. Không rõ thành ý của Fellaini tới mức nào, nhưng với đòi hỏi này, chắc ngày anh gia nhập Arsenal vẫn chưa thể đến trong tương lai gần.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn