Nóng 24h: MU bí mật tiếp xúc Fabregas

Thể thaoThứ Hai, 29/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - M.U bí mật tiếp xúc Fabregas, Liverpool vẫn rất cần Suarez là những tin chính tối nay.

(VTC News) - M.U bí mật tiếp xúc Fabregas, Liverpool vẫn rất cần Suarez là những tin chính tối nay.


M.U bí mật tiếp xúc Fabregas
Giới thạo tin nước Anh tiết lộ, GĐĐH Ed Woodward của M.U đã có cuộc gặp gỡ Darren Dein - đại diện của Cesc Fabregas. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra. 
Trong buổi nói chuyện, Dein, người từng giúp M.U chiêu mộ thành công Robin Van Persie cho rằng, vướng mắc duy nhất hiện tại chỉ là những giao kèo giữa Barcelona và Arsenal. Cụ thể, các Pháo thủ không muốn Fabregas sẽ quay trở lại Premier League trong màu áo của những đối thủ của họ. Bên cạnh đó, tình cảm mà tiền vệ này dành cho Arsenal vẫn còn rất lớn nên anh không nỡ chuyển sang đại kình địch của CLB cũ. 
M.U đang ở rất gần Fabregas 
Với những diễn biến này, trong vòng 48 giờ tới, Cesc Fabregas sẽ có cuộc trò chuyện với HLV Gerardo Martino và BLĐ Barcelona về tương lai của anh ở Nou Camp.
Ngoài ra, M.U cũng đã dự tính đến những phương án dự phòng khác như Marouane Fellaini (Everton) hay Yohan Cabaye (Newcastle). Thêm vào đó, họ vẫn chưa từ bỏ hẳn ý định có Gareth Bale khi đang theo dõi rất sát sao những diễn biến từ cả Real Madrid và Tottenham.
Trên một phương diện khác, David Moyes khẳng định mối quan hệ giữa ông và Jose Mourinho không hề có sự thù địch. Chiến lược gia người Scotland cũng tiết lộ đã từng viết thư cho Mourinho khi Người đặc biệt bị Chelsea đuổi việc vào năm 2008. 
Moyes nói: “Tôi còn nhớ khi Mourinho bị mất việc, tôi đã viết thư cho ông ấy. Điều đó chứng tỏ giữa tôi và ông ấy không hề bất cứ những mâu thuẫn nào. Tất nhiên, khi đối đầu với nhau, ai cũng muốn đội bóng mình sẽ giành chiến thắng, đó là sự cạnh tranh không thể tránh khỏi. Dù sao đi nữa thì tôi vẫn ngưỡng mộ những thành công mà Mourinho đã đạt được”.
Moyes từng là đối thủ khá khó chịu của Mourinho 
Liverpool vẫn rất cần Suarez
HLV Brendan Rodgers một lần nữa lên tiếng về tương lai của Luis Suarez, cây săn bàn hàng đầu của Liverpool mùa trước. Ông cho biết: “Hiện Suarez vẫn đang chơi bóng cho Liverpool. Anh ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện để theo kịp với các đồng đội. Suarez đang tỏ rõ quyết tâm trở lại sớm nhất”.
Mặc dù vậy, với viễn cảnh vẫn còn đang nhận án cấm thi đấu từ scandal cắn tay Ivanovic bên phía Chelsea, sẽ rất khó để Suarez sát cánh cùng The Kop trong gia đoạn đầu mùa giải Premier League 2013-14.
Schweinsteiger xuất sắc nhất nước Đức
Bastian Schweinsteiger đã được tạp chí Kicker bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức. Mùa giải trước, ngôi sao 28 tuổi là thành phần không thể thiếu trong chiến tích “ăn ba” lịch sử của Bayern Munich. Bên cạnh đó, cựu HLV Bayern, Jupp Heynckes cũng được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.
Phát biểu về giải thưởng, Schweinsteiger khiêm tốn trả lời: “Tôi có hơi ngạc nhiên. Đôi lúc cũng đã có những chỉ trích về phong độ không tốt của tôi. Nhưng dù sao đi nữa, đây vẫn là một danh hiệu dành cho cả tập thể đội bóng”.
Schweinsteiger đóng vai trò chủ chốt trong chiến tích "ăn ba" của Bayern 
CSKA Moscow ra lời cảnh báo AC Milan
Chủ tịch CSKA Moscow, Yevgeny Giner đã cảnh báo AC Milan dừng ngay những hành động “đi đêm” với Keisuke Honda và hãy trả đúng số tiền chuyển nhượng 7 triệu Euro mà ông yêu cầu. Trước đó, đội bóng Italia đã có những cuộc gặp gỡ bí mật thuyết phục thành công tiền vệ người Nhật Bản cũng như người đại diện của anh này đồng ý chuyển tới San Siro. 
Giner bực tức nói trên Gazzetta dello Sport: “Chúng tôi đã có những đề nghị tốt hơn dành cho Honda, chắc chắn phù hợp với tình cảnh hiện tại và có hiệu quả kinh tế. Nhưng vấn đề ở đây liên quan tới Adriano Galliani (phó chủ tịch AC Milan), ông ta quả là một đạo diễn xuất sắc”.
Những tin tức chuyển nhượng khác
Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua tranh giành David Luiz với Barcelona. Theo đó, dù đang đi trước Bayern nhiều bước khi đội bóng xứ Catalan sẽ có cuộc gặp gỡ đại diện của David Luiz trong tuần này. Tuy nhiên, lời đề nghị của Barca chỉ là 25 triệu Bảng, trong khi, Hùm Xám đã chính thức gửi tới Chelsea mức giá 34,5 triệu Bảng. 
Real Madrid đánh tiếng muốn Giorgio Chiellini theo yêu cầu của HLV Carlo Ancelotti. Theo đó, Real Madrid sẽ chi khoảng 24 triệu Bảng để thuyết phục Junventus và nếu Chiellini chấp nhận sang Bernabeu, anh sẽ nhận mức lương 5 triệu Euro/mùa trong bản hợp đồng bốn năm.
Sau khi bán Edinson Cavani với giá cao ngất ngưỡng, Napoli đã đưa về Dries Mertens, Gonzalo Higuain và Jose Callejon để bổ sung sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, tham vọng của BLĐ Napoli và HLV Rafael Benitez không dừng lại ở đó. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis vẫn muốn mua thêm một ngôi sao tấn công nữa và Alexis Sanchez đang được nhắm đến.
Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn