Nóng 24h: Mourinho coi thường Rooney

Thể thaoChủ Nhật, 28/07/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Mourinho thể hiện vị thế ông chủ tại Chelsea, Kaka bị chê thậm tệ....

(VTC News)- Mourinho thể hiện vị thế ông chủ tại Chelsea, Kaka bị chê thậm tệ... là những tin chính của bản tin tối nay.

Mourinho liên tục khẳng định vị thế 
Trong những phát biểu mới nhất về thương vụ Chelsea chiêu mộ Wayne Rooney của M.U, HLV Jose Mourinho đã tự tin tuyên bố The Blues đủ khả năng có được tiền đạo này mà không cần phải thanh lý lực lượng để cân bằng tài chính.
Mourinho nói với giới truyền thông: “Đội bóng luôn muốn giữ được một ngân sách cân bằng nhưng không vì thế mà chúng tôi không thể chi 20, 25 hay 30 triệu cho một ngôi sao. Chúng tôi cũng không bán đi một ai để làm điều đó. Và tôi cũng biết rằng, Rooney sẽ không bao giờ có cái giá 50 triệu Bảng”.
Mourinho luôn tự tin với những phát biểu của mình 
Bên cạnh đó, Mourinho cũng tranh thủ gây thiện cảm với HLV Arsene Wenger của Arsenal. Mou chia sẻ: “Wenger là một người tốt. Tôi đã có cơ hội gặp ông ấy trong những buổi họp mặt HLV của UEFA. Chúng tôi đã ăn tối cùng nhau vài lần và thật sự ông ấy là một người tốt, nói chuyện về bóng đá với ông ấy cũng rất thoải mái. Tôi tôn trọng ông ấy và tôi sẽ luôn thể hiện điều đó”.
Villas-Boas từ chối bình luận về Bale
Vào hôm thứ Sáu vừa qua, sau khi từ chối lời đề nghị 81 triệu Bảng từ phía Real Madrid, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã có một buổi nói chuyện với Bale. Và có tin cho rằng tiền vệ người xứ Wales thổ lộ mong muốn được ra đi.
Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này thì HLV Andre Villas đã từ chối bình luận. Ông nói: “Tôi không muốn đề cập gì về vấn đề này. Tôi không thể chia sẻ những thông tin nội bộ của đội bóng. Tôi chỉ biết rằng nếu kịp hồi phục chấn thương hông, Bale sẽ tham gia tập luyện cùng đồng đội và tham dự trận đấu với Monaco vào thứ Bảy tuần sau”.
Hiện đang có thông tin Real Madrid đã sẵn sàng đưa ra thêm lời đề nghị nữa tới đội chủ sân White Hart-Lane và mức giá lần này có thể sẽ trên 100 triệu Bảng.
Kaka bị chê thậm tệ
Trong thời gian đầu mới về Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã đặt niềm tin rất nhiều vào Kaka. Tuy nhiên, mới đây ông đã cay đắng thừa nhận tiền vệ 31 tuổi đã qua thời kì đỉnh cao và đã quá chậm chạp.
Ancelotti nói trên tờ AS: “Sự nhiệt tình, chăm chỉ của Kaka rất đáng ghi nhận. Nhưng anh ấy đã quá chậm chạp và cần phải có thêm những bài tập riêng. Dù sao thì Kaka cũng đang quyết tâm giành được một suất chính thức khi đã bắt đầu với kế hoạch này cách đây hai ngày. Tôi hi vọng Kaka sẽ cải thiện được tình hình”.
Kaka từng là học trò cưng của Ancelotti 

Monaco sẽ dừng thực hiện bom tấn
HLV Claudio Ranieri khẳng định rằng Monaco sẽ không tiếp tục tăng cường lực lượng trước mùa giải mới. Bên cạnh đó, HLV 61 tuổi này cũng phủ nhận tin đồn ông muốn có Nani của M.U và cho rằng đội bóng đã đủ sức mạnh để cạnh tranh những danh hiệu vào mùa tới. 
Ranieri chia sẻ: “Tôi cho rằng Monaco đã đủ sức mạnh để có thể đứng trong khoảng hạng ba đến bảy trên bảng xếp hạng League One. Tôi và chủ tịch CLB đều là những người tham vọng. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi sẽ nỗ lực dần dần trước khi có thể thống trị châu Âu. Đó là kế hoạch và là một thử thách”.
Cảm xúc trái chiều sau trận tranh siêu cúp Đức
Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Bayern Munich, Pep Guardiola đã phải nhận “trái đắng” khi Hùm xám thúc thủ 2-4 trước Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức. Song, Guardiola không tỏ ra quá lo ngại về kết quả này và vẫn tin tưởng vào thực lực của đội bóng. 
Guardiola chia sẻ sau trận thua: “Họ đã thắng xứng đáng. Tôi xin chúc mừng Dortmund với kết quả này. Đây là bóng đá nên không thể đổ thừa tất cả cho những sai lầm của Van Buyten và Starke và đó là kinh nghiệm dành cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Dortmund thực sự là đội chơi hay hơn. Chúng tôi còn nhiều mục tiêu phía trước như Cúp Quốc Gia hay Bundesliga”.
Trong khi đó, cựu HLV Bayern, Jupp Heynckes cho biết ông không thể vui nổi với kết quả của trận đấu. Ông cho hay: “Đương nhiên, tôi không thể vui khi đội bóng hoàn hảo mà tôi may mắn được huấn luyện thất bại. Bayern vẫn chưa thể hiện được phong độ cao nhất. Pep (Guardiola) trông rất điển trai, ăn mặc đẹp và đang có một tập thể hoàn hảo. Điều gì tệ nhất có thể diễn ra?”.
Jurgen Kloop hài lòng với trận thắng trước Bayern 
Trái ngược hoàn toàn với hai vị HLV trên, HLV Jurgen Klopp bên phía Dortmund hào hứng và lên tiếng khen ngợi các học trò của mình. Với chiến thắng này, thầy trò Jurgen Klopp đã trả được món nợ ở trận Siêu Cúp Đức năm ngoái với chính Bayern.
Kloop chia sẻ sau trận đấu: “Đây là một trận đấu hay. Và chiến thắng ở thời điểm chỉ còn một tuần trước Cúp Quốc Gia và hai tuần trước Bundesliga thì thật tuyệt vời”. Song, Kloop cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ khi cho rằng đây chỉ là trận Siêu cúp nên cũng không quá quan trọng việc thắng thua. 
Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn