Nóng 24h: 'Báu vật' bầu Đức toàn thắng vòng bảng

Thể thaoThứ Tư, 18/09/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Dễ dàng đánh bại đối thủ yếu nhất bảng U19 Brunei, U19 VN đã giành ngôi đầu bảng A với 5 trận toàn thắng.

(VTC News)- Dễ dàng đánh bại đối thủ yếu nhất bảng U19 Brunei, U19 VN đã giành ngôi đầu bảng A với 5 trận toàn thắng.

U19 VN toàn thắng vòng bảng


Do đã giành vé sớm trước 1 vòng, HLV Guillaume Greachen đã tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Thủ môn Văn Trường, hậu vệ Đông Triều, và cặp tiền đạo Văn Toàn – Công Phượng được cho nghỉ dưỡng sức, song không phải vì thế mà sức mạnh của U19 VN yếu đi. 
Trái lại, sức chiến đấu và tinh thần tăng cao sau những lời hứa quyết tâm giành ngôi vô địch tặng cho Xuân Trường, cầu thủ vừa gãy tay sau trận gặp U19 Myanmar, đã nhanh chóng được U19 VN thể hiện. Ngay từ phút thứ 7, Văn Thiết đã mở tỉ số cho U19 VN từ chấm phạt đền.
 U19 VN (áo trắng) càng đá càng thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ ở khu vực

Cứ thế, Trùm Tỉnh, Minh Thái, Thanh Hậu và Lâm Ti Phông ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới U19 Brunei trước khi đối thủ có 1 bàn thắng danh dự vào phút 71. Tới phút 87, Trùm Tỉnh ấn định tỷ số 6-1 để U19 VN kết thúc vòng bảng bằng 15 điểm tối đa.
Với kết quả này, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Lào ở bán kết.

U19 VN 6-1 U19 Brunei
Rooney hạnh phúc với cột mốc 200 bàn cho MU
Rạng sáng nay, Wayne Rooney đã lập một cú đúp giúp MU giành chiến thắng ngọt ngào 4-2 trước Leverkusen. Với cú đúp này, Rooney chính thức có được bàn thắng thứ 200 trong màu áo Quỷ đỏ và chỉ còn kém huyền thoại Sir Bobby Charlton đúng 49 bàn nữa để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử MU. 
Rooney hạnh phúc phát biểu sau trận đấu: “Tôi rất tự hào khi ghi được 200 bàn thắng cho MU và tôi hi vọng rằng con số đó không dừng ở đây. Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu và ghi bàn, càng vui hơn nữa khi điều đó giúp đội bóng giành chiến thắng. Trận đầu tiên tại đấu trường Champions League rất quan trọng”. 
Rooney hạnh phúc với cột mốc 200 bàn cho MU 
Song, khi liên tục nhận được những câu hỏi liên quan tới việc anh muốn rời Old Trafford và Chelsea đã hai lần gửi đề nghị tới Quỷ Đỏ nhưng đều bị từ chối, Rooney đã ngay lập tức tỏ ra tức giận đáp lại: “Nghe này, tôi chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn và đó cũng là cách tôi đã làm ở mùa hè vừa qua. Tôi đã không làm mọi chuyện rắc rối hơn và chỉ tập trung vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới”.
BLĐ MU cũng vừa gửi một lá thư nhằm giải tỏa những nghi ngại của người hâm mộ về cách làm việc của họ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nội dung bức thư cho biết hè vừa qua MU có 2 ưu tiên chính trong thị trường chuyển nhượng:
“Ưu tiên đầu tiên của CLB chính là giữ chân Wayne Rooney. Anh ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới và HLV xem Rooney như là cầu thủ chủ chốt để bảo vệ chức vô địch Premier League. Mục tiêu đó đã hoàn thành. Ưu tiên thứ 2 chính là bổ sung 1 tiền vệ, và Fellaini là người đáp ứng yêu cầu đó. Thêm vào thực tế rằng Wilfried Zaha cũng giống như 1 tân binh và HLV cũng bổ sung những cầu thủ trẻ đầy chất lượng như Adnan Januzaj và đội hình hiện tại đang có một cảm giác khá khác biệt so với giai đoạn cuối mùa giải trước”.
Bức thư BLĐ MU gửi người hâm mộ 
Messi vẫn ám ảnh trận thua Bayern 
Lionel Messi thừa nhận Barcelona chuẩn bị cho mặt trận Champions League mùa giải mới này với nỗi ám ảnh về trận thua 7-0 trước Bayern Munich tại bán kết mùa trước. Trận thua thảm bại đó được xem như nỗi đau không thể nuốt trôi của đội bóng xứ Catalan, bởi nó cũng đã đặt ra rất nhiều dấu hỏi về sự suy tàn của một Barcelona hùng mạnh trong quá khứ. 
Mặc dù vậy, Messi cũng phát đi thông điệp cảnh báo đến những đối thủ của họ, anh nói: “Chúng tôi luôn có cảm thấy đau đớn khi nhớ lại trận đấu với Bayern. Ở trận đấu đó chúng tôi đã thi đấu không tốt và để Bayern đang rất sung sức tạo ra khoảng cách quá lớn. Chúng tôi thừa nhận Bayern đã hay hơn về mọi mặt. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ và chúng tôi sẽ bước tiếp. Bởi chúng tôi luôn muốn giành nhiều chiến thắng hơn nữa”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn