Nóng 24h: 'Báu vật bầu Đức' lại thắng

Thể thaoThứ Bảy, 14/09/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - U19 VN giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, vì sao MU chỉ mua Fellaini vào phút chót?

(VTC News) - U19 VN giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, vì sao MU chỉ mua Fellaini vào phút chót?

U19 VN thắng trận nhọc nhằn

Gặp đội chủ nhà và cũng được xem là đối thủ mạnh nhất U19 Indonesia, U19 Việt Nam đã trải qua 90 phút khổ ải. Bên cạnh sức ép từ hơn 30.000 khán giả Indonesia, U19 VN còn phải đón nhận lối đá thô bạo, chủ động triệt hạ từ phía đối phương.

Đã vậy, U19 VN còn để bị dẫn trước từ rất sớm. Song bản lĩnh cùng sự tự tin đã giúp "báu vật của bầu Đức" lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Đức Huy và Văn Toàn.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, U19 VN xem như đã đặt chân vào bán kết.

U19 Indonesia 1-2 U19 VN

Vì sao MU chỉ mua Fellaini vào phút chót?
HLV David Moyes vừa tiết lộ lý do trên GOAL vì sao MU chỉ đồng ý mua Marouane Fellaini bên phía Everton vào những giờ cuối ở thị trường chuyển nhượng hè vừa qua. Theo đó, Moyes ưu tiên những cái tên tiềm năng hơn ở vị trí tiền vệ như Mesut Ozil, Samir Khedira hay Ander Herrera...Tuy nhiên, ông đã không gặp may trên bàn đàm phán với các đối tác nước ngoài và liên tục bị ép giá. 
Bên cạnh đó, trong số những học trò cũ của Moyes ở Everton, Leighton Baines mới là cầu thủ mà BLĐ MU muốn có nhất. Khi những thương vụ trên đổ bể, Moyes mới nhận ra Fellaini là phương án hữu hiệu nhất không chỉ ở hiện tại mà còn về mối quan hệ làm ăn trong tương lai với The Toffees.  
MU đã mất khá nhiều uy tín trong trên thị trường chuyển nhượng 

Song, cũng chính vì cách làm “ăn xổi ở thì” này của chiến lược gia người Scotland, MU đã chịu nhiều điều tiếng từ người người hâm mộ và cả uy tín của họ trong mắt các đối tác. Về phần mình, David Moyes cũng thú nhận: “Chỉ đến khi thị trường sắp đóng cửa, chúng tôi mới quyết định theo đuổi từng thương vụ một”.
Moyes cũng giải thích về việc chưa sử dụng Shinji Kagawa là vì muốn cầu thủ này nghỉ ngơi sau mùa hè bận rộn với Confed Cup và các trận đấu với đội tuyển quốc gia Nhật Bản.
Rõ ràng, những lời nghi ngờ về đẳng cấp của Moyes có phù hợp với MU không quả không sai. Tuy nhiên, với bản tính khá giống người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson, chắc chắn Moyes sẽ rút ra được nhiều bài học dành riêng cho mình để có thể “cáo già” hơn.
Ở những diễn biến khác tại Old Trafford, thủ quân của MU – Nemanja Vidic cho biết David Moyes đang làm rất tốt trong việc tạo được không khí thoải mái trong phòng thay đồ. Ngoài ra, Vidic cũng nói rằng anh và các đồng đội chưa được hưởng cảm giác “sấy tóc” nào từ ông thầy mới.
“Bayern sẽ không bao giờ mua Messi”
HLV Pep Guardiola đã khẳng định BLĐ Bayern Munich sẽ không bao giờ có ý định chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi và ông cũng cho rằng nếu có thì khả năng thực hiện được cũng chỉ là con số 0. 
Pep khẳng định Bayern sẽ không đời nào mua Messi 
Pep nói: “Tôi nghĩ Bayern sẽ không chi cả một gia tài để mua Messi, đó không phải là cách chúng tôi tăng cường lực lượng. Ngoài ra, Messi vẫn đang hạnh phúc ở Barcelona cơ mà”.
Hiện tiền đạo người Argentina vừa mới gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2018 với điều khoản phá vỡ lên đến 250 triệu Euro cùng mức lương 16 triệu Euro/năm sau thuế.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn