Sau thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD, HLV Park Hang Seo trở thành nhân vật được chú ý hàng đầu ở Việt Nam và cả Hàn Quốc. Cũng giống như các học trò, vị HLV trưởng 59 tuổi nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu, các hợp đồng quảng cáo đặc biệt là từ các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Người hâm mộ cũng không còn lạ lẫm với hình ảnh HLV Park Hang Seo trong các ấn phẩm quảng cáo của các sản phẩm, dịch vụ của nhiều lĩnh vực như ngân hàng, điện tử... Không ít doanh nghiệp Hàn Quốc cũng tranh thủ cơ hội chen chân vào thị trường Việt Nam thông qua gương mặt đại diện là HLV Park. Báo chí Hàn Quốc trong thời gian gần đây liên tục đưa tin về hiệu ứng mà HLV Park Hang Seo tạo ra đối với việc kinh doanh của các đối tác.
Tờ Chosun nêu ra một ví dụ là nhãn hiệu tăng lực của hãng Dong-A mới ra mắt tại Việt Nam cách đây 3 tháng. Nhờ việc in hình HLV Park lên các lon nước, công ty này bán được hơn 1,6 triệu sản phẩm tại Việt Nam tính từ tháng 6 tới nay, mang về khoản doanh thu 1 tỷ Won (tương đương hơn 20 tỷ đồng).
"Chúng tôi không nghĩ rằng sức ảnh hưởng của ông Park lại lớn đến thế, nhưng bây giờ thì chúng tôi đã nhìn thấy sự kỳ diệu đó rồi", tờ Chosun dẫn lời một lãnh đạo của công ty Dong-A.
Hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự quan tâm lớn ở Hàn Quốc khi vừa trở về quê nhà trong kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần. Ông Park được truyền thông săn đón ngay khi đặt chân xuống sân bay, sau đó được mời tham dự nhiều hoạt động giao lưu với các tổ chức cũng như chính quyền địa phương.
Đầu tháng 10, HLV Park Hang Seo sẽ quay lại Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia hướng tới AFF Cup 2018. Đội tuyển sẽ hội quân từ ngày 11/10, thi đấu 2 trận giao hữu trước khi bước vào hành trình săn chiếc cúp vô địch Đông Nam Á lần thứ hai.
Bình luận