• Zalo

Nổ lớn ở Myanmar, 15 người thiệt mạng

Thế giớiThứ Năm, 29/12/2011 07:34:00 +07:00Google News

(VTC News)- Ít nhất 15 người đã chết và 59 người bị thương trong vụ nổ lớn ở Myanmar vào sáng nay (29/12).

(VTC News) - Một vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở thành phố Yangun (Myanmar) vào sáng 29/12 khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Phóng viên Tân Hoa Xã tại Yangun ngày 29/12 cho hay, ít nhất 15 người đã chết, 59 người bị thương trong vụ nổ kinh hoàng tại thành phố Yangun (Myanmar) vào sáng nay.

Lính cứu hộ đưa các nạn nhân ra ngoài

Vụ nổ cháy lớn xảy ra cách trung tâm thành phố Yangun 5km về phía đông. Phó viên tại hiện trường ở Yangun cho biết, hơn chục chiếc xe cứu hỏa đã nhanh chóng tới dập tắt đám cháy, 4 chiếc xe cứu hộ khác đã đưa người bị thương tới bệnh viện. Hiện cảnh sát đã bao vây xung quanh hiện trường vụ nổ, người dân đứng xem đã vây kín hiện trường.

Giới chức địa phương nói rằng, có 7 người đàn ông, trong đó có hai nhân viên cứu hỏa, và 4 phụ nữ đã thiệt mạng, dự đoán số người thương vong sẽ còn tiếp tục tăng thêm.

Cảnh sát địa phương nhận định, nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ những đồ dễ cháy trong kho hàng y tế ở thị trấn Mingalar Taung Nyunt, phía Đông Myanmar. Tuy nhiên, họ vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc.
  
Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn