Những nghi vấn quanh cái chết của Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/02/2012 01:14:00 +07:00

(VTC News) - Theo một phát ngôn viên cảnh sát, Houston bị tuyên bố là đã qua đời vào lúc 3h 55 chiều ngày 11/2 tại Khách sạn Beverly Hilton (California, Mỹ).

(VTC News) - Theo một phát ngôn viên cảnh sát, Houston bị tuyên bố là đã qua đời vào lúc 3h 55 chiều ngày 11/2 tại Khách sạn Beverly Hilton (California, Mỹ).

Ca sĩ Dionne Warwick và Cissy Houston đều khẳng định, họ từng nói chuyện điện thoại với Whitney Houston ngay trước khi cô ấy qua đời và tại thời điểm đó, họ nhận thấy Whitney Houston vẫn hoàn toàn bình thường.

Mẹ của Whitney, bà Cissy Houston cho hay, bà cũng từng trò chuyện với con gái mình vào thời điểm cách phút Whitney lâm trung khoảng 25 – 30 phút và lúc đó bà thấy không có gì bất thường cả.

Cái chết bất ngờ của danh ca Whitney khiến nhiều xót thương 

Dionne Warwick – người chị em họ của Whitney cũng đã gọi cho cô ấy vào thời điểm cách lúc Whitney qua đời khoảng vài tiếng để rủ cô nàng ngồi cùng bàn trong bữa tiệc của Clive – cho hay, lúc đó cô cũng không nhận thấy người chị em của mình gặp vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, một cảnh sát của thành phố Beverly Hills (ở phía tây của Quận Los Angeles, Mỹ) có tên Lt. Mark Rosen nói không có dấu hiệu của một vụ án mạng và hiện nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của Houston đang được điều tra, làm rõ.

Theo một nguồn tin, trong những năm gần đây, nữ ca sĩ nổi đình nổi đám với ca khúc “I Will Always Love You” này từng dính vào ma tuý và cô luôn phải vật lộn để đấu tranh tìm lại sự sống, thoát khỏi “vũng bùn” đó.

M.Q

Bình luận
vtcnews.vn