• Zalo

Những lưu ý bạn nên biết trong đợt mở bán siêu phẩm iPhone 16 sắp tới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 27/09/2024 08:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Để trở thành một trong những người đầu tiên được sở hữu chiếc điện thoại iPhone 16 hiện đại với chất lượng, giá thành tốt nhất, dưới đây là những điều bạn cần lưu ý.

Điểm qua các thông tin về buổi mở bán iPhone 16 tại thị trường Việt Nam

Ngay sau khi Apple công bố ra mắt về sản phẩm mới iPhone 16, giới công nghệ được một phen trầm trồ với những thông tin về sự nâng cấp mạnh mẽ của chiến binh mới nhà Táo, hứa hẹn đây sẽ là một siêu phẩm đáng để trải nghiệm.

Và không để các iFan phải chờ đợi lâu, ngày 27/9, siêu phẩm iPhone 16 chính thức được lên kệ mở bán trực tiếp tại các đại lý Uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Hòa chung không khí sôi động của ngày mở bán, các nhà bán lẻ ngành công nghệ sẽ tung ra rất nhiều các ưu đãi - quà tặng, bởi vậy các tín đồ nhà Táo không nên bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Ngày 27/9, Apple chính thức mở bán iPhone 16 tại Việt Nam.

Ngày 27/9, Apple chính thức mở bán iPhone 16 tại Việt Nam.

Những lưu ý cần chuẩn bị khi trải nghiệm mua hàng tại buổi mở bán

Để đảm bảo có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại buổi mở bán iPhone 16 sắp diễn ra tới đây, bạn nên lưu ý chuẩn bị các thông tin sau đây :

- Lên danh sách và tìm mua tại các cửa hàng bán iPhone 16 chính hãng.

Sức hút của iPhone 16 đối với cộng đồng người dùng iPhone vô cùng lớn, điều này cũng sẽ tạo điều kiện cho kẻ gian lợi dụng để trà trộn các sản phẩm kém chất lượng, hét giá chênh lệch …

Vì vậy để có thể sở hữu chiếc smartphone hot nhất này đúng chính hãng, bạn nên tìm mua ở các chi nhánh đại lý Uỷ quyền của Apple tại Việt Nam - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, được hỗ trợ tất cả những chính sách về giá và chế độ bảo hành của hãng Apple chuẩn nhất.

- Nên đến mua tại các đơn vị được trải nghiệm sản phẩm trước khi “xuống tiền”.

“Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử", bởi vậy dù có nghe hàng trăm thông tin về sự cải tiến, nâng cấp thông minh như thế nào của iPhone 16 thì bạn cũng nên có những trải nghiệm trực tiếp sử dụng sản phẩm này để xem nó có thực sự phù hợp với bạn hay không. Dẫu sao giá thành của chiếc điện thoại này không hề rẻ.

- Hạn chế mang nhiều đồ đạc cá nhân.

Trong các buổi mở bán này, tại các cửa hàng công nghệ thường sẽ khá đông khách, vì vậy bạn nên hạn chế mang ít đồ đạc, bảo quản cẩn thận đồ của mình để tránh thất lạc, mất cắp… và sắp xếp đồ gọn gàng để thuận tiện cho việc xếp hàng mua sắm.

- Chuẩn bị ngân sách cho sản phẩm mình muốn săn đón.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng ngân sách dự theo theo mức giá chuẩn Apple đã công bố trên Website của https://www.apple.com/vn/ . Các hình thức thanh toán chuyển khoản, tiền mặt đều nên được sẵn sàng trước khi bạn “xuống tiền” nhé. Ngoài ra, nếu chưa đủ ngân sách và xác định mua trả góp, bạn nên tham khảo trước các chính sách trả góp tại cửa hàng dự định mua, liên hệ số hotline để được tư vấn trước, và đến ngày mở bán thì mang theo giấy tờ nếu cần để thuận lợi mua sắm nha.

Những khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm iPhone 16 tại cơ sở ONEWAY 66 Thái Hà.

Những khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm iPhone 16 tại cơ sở ONEWAY 66 Thái Hà.

Mua iPhone 16 chính hãng của Apple ở đâu

Để có thể mua được những chiếc iPhone chính hãng đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành đạt tiêu chuẩn Apple, bạn nên tìm mua tại các đại lý Uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Trong danh sách các thương hiệu được xướng danh trở thành đại lý Uỷ quyền tháng 9/2024 phải kể đến ONEWAY - điểm đến uy tín với bề dày 9 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ công nghệ mà bạn không nên bỏ qua.

ONEWAY hiện có mặt với 7 cơ sở trên 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, ngày 26/9 khai trương thêm chi nhánh thứ 8 tại 199 Quang Trung, Hà Đông. Sự kiện khai trương này còn đặc biệt hơn khi đồng thời diễn ra buổi lễ công bố ONEWAY chính thức được trao chứng nhận trở thành đại lý Uỷ quyền tiếp theo của Apple tại Việt Nam.

Và chỉ sau đó 1 ngày, tức 27/9 là ngày mở bán chính thức iPhone 16 tại Việt Nam. ONEWAY với vinh dự đón nhận 2 niềm vui lớn sẽ tung ra rất nhiều các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng, là cơ hội để các iFan sẽ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm uy tín và giá cả “siêu hời”.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy lưu ngay địa chỉ ONEWAY gần nhất để rinh dế xịn và có cơ hội nhận các phần quà và voucher hấp dẫn nhé!

Hệ thống cửa hàng : https://onewaymobile.vn/he-thong-cua-hang

ONEWAY - Địa chỉ mua sắm công nghệ uy tín - chuyên nghiệp trên thị trường.

ONEWAY - Địa chỉ mua sắm công nghệ uy tín - chuyên nghiệp trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

ONEWAY HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, MACBOOK, NHÀ THÔNG MINH VÀ PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Tổng đài : 0246 681 9779

Fanpage : https://www.facebook.com/ONEWAY.416CAUGIAY

Website : https://onewaymobile.vn/

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn