Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại'

ShowbizThứ Năm, 10/02/2022 12:00:00 +07:00

Khả Như là sao Việt tiếp theo bị gọi tên vì có hành động gây tranh cãi, trước đó Linh Chi - Đỗ Mỹ Linh từng bị dân mạng chỉ trích.

Xuất hiện trước công chúng, dù cẩn thận ra sao thì không ít lần sao Việt có những hành động gây tranh cãi. Trong những cái tên dưới đây, Linh Chi và Đỗ Mỹ Linh có lẽ bị dư luận chỉ trích nhiều nhất.

Khả Như vô tình bị túi của Kim Nhã đụng trúng

Trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Ma Gần Nhà, Khả Như xuất hiện theo phong cách gợi cảm trong bộ váy dạ hội cúp ngực và xẻ tà khá cao. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý lại là hành động Khả Như dùng tay gỡ túi của Kim Nhã khi bị quẹt trúng trong lúc chụp hình chung.

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 1

Khả Như tại họp báo phim Ma Gần Nhà.

Cụ thể, khi đang sắp xếp đội hình, chiếc túi của Kim Nhã vô tình đụng trúng vòng một của Khả Như. Theo quán tính, nữ diễn viên dùng tay gỡ ra và tiếp tục tạo dáng. Hành động tưởng chừng rất bình thường này lại khiến cư dân mạng tranh cãi.

Video Khả Như và Kim Nhã tạo dáng trên thảm đỏ họp báo phim. (Nguồn: chanhtam1502)

Nhiều người quan sát nét mặt của Khả Như và cho rằng cô tỏ thái độ lạnh lùng, khó chịu. Một số khác lại lên tiếng bênh vực đây chỉ là phản xạ bình thường, hơn thế nữa Khả Như và Kim Nhã vốn thân thiết nên hành động này không có gì phải đem ra mổ xẻ, tranh luận. Bất cứ ai trong trường hợp đó cũng sẽ cư xử như Khả Như.

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 2

Cư dân mạng tranh cãi dưới đoạn video này.

Đỗ Mỹ Linh 2 lần gạt tay Đỗ Thị Hà

Cuối năm 2021, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị cuốn vào drama chảnh chọe, xem thường đàn em khi 2 lần gạt tay Đỗ Thị Hà. Trong 2 lần chụp hình chung, Đỗ Thị Hà vòng tay ôm eo Đỗ Mỹ Linh và cả 2 lần đều bị đàn chị từ chối.

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 3

Hành động hất tay của Đỗ Mỹ Linh từng gây không ít tranh cãi.

Giữa cơn bão chê trách Đỗ Mỹ Linh không thân thiện và có thái độ ghét bỏ, coi thường đàn em, nàng hậu này đã lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là "1 đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em".

Khi dư luận không có dấu hiệu lắng xuống, Đỗ Mỹ Linh thậm chí đã cùng Đỗ Thị Hà livestream để đối chất và khẳng định không hề có xích mích giữa 2 người.

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 4

2 nàng Hoa hậu livestream khẳng định không có xích mích.

Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên

Trong một sự kiện, Linh Chi bị quay lại khoảnh khắc kém duyên là liên tục hất tóc va vào mặt Thủy Tiên khiến nữ ca sĩ phải đứng dậy bỏ đi. Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội, Linh Chi phải hứng chịu hàng loạt những bình luận ném đá đến mức phải khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 5

Linh Chi nhận đủ gạch đá vì hành động kém duyên này.

Giữa lùm xùm, Thủy Tiên đã lên tiếng "giải vây" cho Linh Chi. Cô viết trên trang cá nhân: "Anh Photo nói nhỏ mời Tiên đi đến chỗ đường sau sân khấu để chụp hình thì Tiên mới đi ra ngoài để chụp hình chứ không phải Tiên bực tức gì các bạn mà bỏ đi như suy đoán đâu mọi người ạ". 

Những hành động gây tranh cãi của sao Việt: Khó quên màn hất tóc 'huyền thoại' - 6

Thủy Tiên lên tiếng đính chính để mọi người không công kích Linh Chi.

Bất chấp việc Thủy Tiên giải thích, cư dân mạng vẫn công kích Linh Chi cũng như những người liên quan đến cô bao gồm ông xã Lâm Vinh Hải.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn