• Zalo

Những gương mặt sáng giá ở Hoa hậu đại dương 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/04/2014 03:12:00 +07:00Google News

(VTC News) - Cuộc thi 'Hoa hậu đại dương' đang dần lộ diện những gương mặt nặng ký cho vương miện cao quý.

(VTC News) - Cuộc thi 'Hoa hậu đại dương' đang dần lộ diện những gương mặt nặng ký cho vương miện cao quý.

Cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập.

Theo ban tổ chức, thông qua những hoạt động thiết thực cuộc thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng, hướng đến việc làm sạch môi trường biển, đại dương hiện nay đang bị ô nhiễm, bảo vệ môi trường biển trước các nguy cơ bị ô nhiễm mới hoặc tái ô nhiễm, bảo vệ các loài sinh vật biển.

Cuộc thi Hoa hậu đại dương đang trong giai đoạn nhận hồ sơ thí sinh và chuẩn bị bước vào vòng thi sơ kết đầu tiên tại hai đầu đất nước. Rất nhiều thí sinh đã nộp hồ sơ và lộ diện những gương mặt sáng giá cho vương miện cao quý.
Hoa hậu đại dương
Thí sinh Châu Đoàn Thanh Trúc 
Hoa hậu đại dương
Lê Thị Hà Thu 
Hoa hậu đại dương
Nguyễn Thị Bích Nga 
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Nga chia sẻ: 'Bản thân em muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 để học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa em đã từng đi qua khá nhiều vùng biển, và cũng quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh môi trường khu vực biển nên hy vọng qua cuộc thi em có thể tìm hiểu và góp một phần sức của mình vào công việc này'.

Thí sinh Ninh Thị Phương cho biết lý do tham gia cuộc  thi: 'Tôi muốn xem sự may mắn của mình sẽ dừng lại ở đâu trong cuộc thi vì tôi biết số phận con người còn phụ thuộc vào sự may mắn'.
Hoa hậu đại dương
Trần Thị Kim Yến 
Hoa hậu đại dương
Trần Thị Hoài Phương 
Sơ kết 1 diễn ra vào ngày  20/04/2014 tại Hà Nội. Sơ kết 2 diễn ra vào ngày  25/04/2014 tại TP.HCM. Bán kết diễn ra vào ngày  01/05/2014 tại TP.HCM.

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 09/05/2014 đến ngày 23/05/2014 tại Mũi Né, Phan Thiết.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn